Chúng ta

Sinh viên FPT Đà Nẵng thi hát ‘Những bài ca không quên’

Thứ hai, 19/12/2011 | 15:00 GMT+7

Đại học FPT (ĐH FPT) phối hợp với Cao đẳng thực hành FPT (FPT Polytechnic) tại Đà Nẵng tổ chức chương trình liên hoan “Những bài ca không quên” lần thứ nhất.

Chương trình được tổ chức chào mừng 67 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12) và 62 năm ngày truyền thống học sinh - sinh viên (9/1). Đây là dịp để sinh viên ôn lại lịch sử và truyền thống của dân tộc trên chặng đường tranh đấu bảo vệ và xây dựng đất nước. Đồng thời, giáo dục tinh thần yêu nước và trách nhiệm với lịch sử cho sinh viên ĐH FPT và FPT Polytechnic tại Đà Nẵng.

Liên hoan “Những bài ca không quên” bao gồm hai nội dung thi: Đơn ca và tốp ca với những ca khúc về chủ đề đấu tranh bảo vệ đất nước qua 2 cuộc chiến tranh chống Pháp và Mỹ của quân, dân Việt Nam. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 3 giải tập thể và 6 giải cá nhân trong đó có một giải Nhất, 2 giải Nhì và 3 giải Ba.

a

Đây sẽ là chương trình truyền thống của ĐH FPT và FPT Polytechnic tại Đà Nẵng vào ngày 9/1 hằng năm. Ảnh: Mỹ Tân.

Tại vòng thi sơ khảo, các đơn vị chuẩn bị và đăng ký kịch bản dự thi theo chủ đề xuyên suốt trong vòng 15 phút với tối đa 3 tiết mục. Các tiết mục xuất sắc nhất vào chung kết sẽ được đánh giá về nội dung, chất lượng biểu diễn cũng như dàn dựng.

Dự kiến, vòng sơ khảo và chung kết sẽ diễn ra vào ngày 7 và 9/1/2011 tại hội trường Quận ủy Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Sinh viên ĐH FPT Đà Nẵng đăng ký ý tưởng kịch bản và tiết mục cho thầy Võ Phi Hùng trước 17h, 4/1/2012. Trong quá trình đăng ký và dự thi, nếu cần giải đáp thắc mắc có thể liên hệ qua địa chỉ email: hungvp@fpt.edu.vn.

Đây là lần đầu tiên chương trình liên hoan “Những bài ca không quên” được tổ chức. Đại diện ban tổ chức liên hoan cho biết: “Từ năm sau, đây sẽ là chương trình truyền thống của ĐH FPT và FPT Polytechnic tại Đà Nẵng, được tổ chức vào ngày 9/1 hằng năm”.

Lưu Vân

Ý kiến

()