Chúng ta

Sinh viên ĐH FPT 'trở về' thời áo trắng

Thứ bảy, 16/11/2013 | 11:00 GMT+7

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ĐH FPT tại miền Trung đã tổ chức Theme day với chủ đề "Memory of high school".
> ĐH FPT trình diễn kịch kinh điển

Chương trình diễn ra ngày 14/11 vừa qua nhằm gợi nhớ về một thời trung học đẹp đẽ, trong sáng mà chắc hẳn khó ai có thể quên. Đây cũng là dịp để sinh viên có dịp nhìn lại quá trình trưởng thành của mình sau khi chia tay mái trường trung học.

Sân trường tràn ngập trong những tà áo dài trắng nữ sinh. Nam sinh viên cũng hưởng ứng không khí highschool với quần tây xanh áo sơ mi trắng kèm với huy hiệu Đoàn và bảng tên trên ngực áo.

Tại đây, đã diễn ra hoạt động chào cờ đầu tuần, hát Quốc ca, nghe câu chuyện dưới cờ, thông báo các kế hoạch của tuần, tháng của trường và biểu dương thành tích cá nhân và tập thể trong kỳ.

Trong giờ ra chơi, các trò chơi thời THPT quen thuộc như đá cầu, nhảy dây, nhảy lò cò với dây, phóng phi tiêu... cũng được sinh viên nhiệt tình hưởng ứng.

Sinh viên vô cùng háo hức trước mọi hoạt động của theme day và đã được trở về sống trong những tháng ngày tươi đẹp của thời highschool. Đây là lần thứ hai ĐH FPT Đà Nẵng tổ chức theme day với chủ đề Highschool.

Chúng ta gửi tới bạn đọc loạt ảnh của Highschool day của sinh viên ĐH FPT Đà Nẵng.

a

Cùng hát Quốc ca dưới cờ Tổ quốc.

a

Trao thưởng cho các nữ sinh ĐH FPT tiêu biểu năm 2013.

a

Nữ sinh duyên dáng của ĐH FPT được sống lại kỷ niệm thời áo trắng. 

a

Những tà áo trắng ngập sân trường.

a

Xinh tươi, nhí nhảnh tuổi học trò bên người thầy yêu quý.

Lưu Vân

Ảnh: Mỹ Tân

Ý kiến

()