Chúng ta

Sinh viên Đà Nẵng teambuilding mừng FPT Polytechnic 6 tuổi

Thứ tư, 29/6/2016 | 17:56 GMT+7

Bên cạnh triển khai các hoạt đông thi đua, FPT Polytechnic Đà Nẵng còn tổ chức chương trình teambuilding sôi động, hấp dẫn dành cho tất cả cán bộ, giảng viên và sinh viên cùng tham gia.

Tham gia chương trình, sinh viên trải nghiệm hàng loạt trò chơi diễn ra tại sân trường và bãi biển Nguyễn Tất Thành, TP Đà Nẵng. Toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên còn được tham gia buổi tiệc ngọt và thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Chương trình sẽ bắt đầu từ 14h đến 20h30 ngày 12/7, tại 137 Nguyễn Thị Thập, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu.

ANH-8-1436622974-660x0-7133-1467187788.j

Nhân dịp sinh nhật tuổi 6, cán bộ, giảng viên và sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng sẽ được tham gia nhiều phần game hấp dẫn, vui tươi, đặc biệt nâng cao tinh thần đoàn kết.

Đại diện nhà trường cho biết, đây được coi là hoạt động ngoại khóa mong đợi nhất trong học kỳ Summer 2016 của sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng. Chuỗi hoạt động chào mừng “Sinh nhật Poly 6 tuổi” sẽ giúp mọi người nâng cao tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa sinh viên và giảng viên trong toàn trường.

Nhân dịp mừng sinh nhật 6 tuổi, Cao đẳng FPT Hà Nội còn tổ chức cuộc thi viết về những kỷ niệm với mái trường, bạn bè, thầy cô với tên gọi “Poly trong tôi là…” cho toàn thể sinh viên từ nay đến hết ngày 13/7. Nội dung bài thi viết về những kỷ niệm với mái trường, bạn bè, thầy cô tại FPT Polytechnic Hà Nội. Trong bài viết, bắt buộc người tham gia phải nhắc tới “FPT Polytechnic” hoặc “Cao đẳng thực hành FPT”.

Thành lập năm 2010, FPT Polytechnic đã luôn được các sinh viên, phụ huynh dành nhiều tình cảm, tin tưởng và hài lòng với chất lượng đào tạo và giảng dạy. Hiện, FPT Polytechnic có 5 cơ sở trên toàn quốc cùng cộng đồng hơn 12.000 sinh viên và cựu sinh viên.

>> Khai mạc hội trại 'Sinh nhật Poly' Đà Nẵng

Việt Nguyễn

Ý kiến

()