Chúng ta

Sinh nhật 13 tuổi, FPT Arena đón 'những cánh chim xa' về nhà

Thứ tư, 16/8/2017 | 11:47 GMT+7

Ngày 19/8, FPT Arena tổ chức sự kiện Gala Home-Coming với mong muốn mọi thế hệ sinh viên sẽ có một đêm hội tụ đáng nhớ, cùng ôn lại những kỷ niệm, ước mơ từng ấp ủ... và cùng nhau đón sinh nhật FPT Arena (FAN)  tròn 13 tuổi. 

Được tổ chức dưới hình thức một chuyến bay mang "những đứa con xa xứ" trở về nhà, FAN Home- coming sẽ đưa hành khách xuyên qua mọi cảm xúc, mọi kỷ niệm, những cột mốc đáng nhớ từ thời điểm FPT Arena mới thành lập. Mỗi cựu sinh viên là một hành khách trên chuyến bay mang số hiệu i3 Arena của hãng Hàng không FPT Arena về sum họp cùng gia đình FAN. 

que-6298-1502857163.jpg

FAN Home-comning - đêm gala kỷ niệm sinh nhật lần thứ 13 của FPT Arena. 

Trong đêm gala, ngoài được gặp lại bạn bè đồng trang lứa, các cựu sinh viên còn có cơ hội gặp lại thầy cô, cán bộ từng gắn bó với mình trong suốt 2 năm học tại đây. Nhiều cái tên đặc biệt, có ảnh hưởng đến các thế hệ sinh viên như anh Mai Thanh Long, Quân Hajun, Zai Bản, Long Cà vạt, Thọ Vẩu... cũng sẽ góp mặt. Bên cạnh đó, đêm nhạc cũng có sự tham gia của nhiều khách mời hot như DJ SlimV, các band nhạc đình đám tại Hà Nội. 

Đêm gala sẽ bắt đầu check-in từ 17h30 tại trụ sở chính của FPT Arena (264 Đội Cấn) và dự kiến sẽ "hạ cánh" muộn. 3.000 vé miễn phí đã sẵn sàng để được gửi tới tay các cựu sinh viên từng theo học tại FPT Arena. Sự kiện được xây dựng trên tinh thần và văn hoá FPT Arena - một văn hoá “chất”, tôn trọng cái tôi và cái “điên” trong mỗi người. 

Để nhận vé tới sự kiện FAN Gala Home-coming, các cựu sinh viên có thể liên hệ số điện thoại 02473009955 và theo dõi fanpage của FPT Arena để biết thêm chi tiết.

Đức Anh

Ý kiến

()