Chúng ta

Singapore qua ống kính nghệ thuật của người FPT

Thứ hai, 13/10/2014 | 08:59 GMT+7

Trong chuyến đi tham quan Singapore, anh Nguyễn Minh Đăng, FPT Trading, đã lưu giữ hình ảnh đất nước này bằng mảng màu và ánh sáng của nghệ thuật nhiếp ảnh.

> 'Tự tin hơn khi giành giải Nhất 'Khoảnh khắc FPT''

a

Bộ ảnh được anh Đăng thực hiện trong chuyến đi cùng đoàn F9 thuộc FPT Trading dành cho các cá nhân suất sắc đi du lịch Singapore đầu năm 2013.

a

Xuống từ sân bay Changi, Singapore gây ấn tượng với du khách bằng màu xanh cây cỏ xuất hiện khắp nơi trên đất nước nhỏ bé này. Sự trân trọng của con người đối với môi trường thể hiện qua bàn tay chăm sóc cây cỏ, thiên nhiên. 

a

Thành phố cho phép chạy ô tô từ 80 đến 100 km/h nên du lịch bằng taxi rất nhanh chóng và thuận tiện. Ngoài ra, hệ thống Metro (MRT) mang lại tính hiệu quả cao giúp việc đi lại giữa thành phố và ngoại ô trở nên dễ dàng, hợp lý.

a

Có khá nhiều điểm tham quan tại Singapore, một trong những điểm được gọi ý là thăm khu phức hợp giải trí Sentosa: Bạn sẽ lạc vào thế giới điện ảnh Universal với nhiều điểm tham quan và trò chơi thú vị.

a

Theo anh Minh, một điểm rất nên ghé qua đó là sân khấu nhạc nước Songs of the sea. Sân khấu nhìn ra biển và du khách tới sớm trước giờ diễn có thể ngắm hoàng hôn trong một khung cảnh lãng mạn. Xuyên suốt buổi biểu diễn, các diễn viên ăn mặc sặc sỡ hát múa dưới sân khấu cát. Nếu gia đình có trẻ nhỏ thì những diễn viên sẽ mang lại cho các em nhỏ những cảm xúc thật khó quên.

a

Vào buổi tối, đi dạo quanh vịnh Marina Bay Sands, thăm quan một vài nhà hàng và quán bar địa phương giúp mọi người có trải nghiệm thú vị tại thành phố đầy ánh sáng.

a

Anh Minh rất tích cực tham gia cuộc thi trong và ngoài tập đoàn. Anh từng đoạt giải Nhì cuộc khi Khoảnh khắc FPT do báo Chúng ta tổ chức năm 2013. Vừa qua, nam CBNV FPT Trading cũng gửi ảnh tham gia cuộc thi ảnh nghệ thuật do báo điện tử VnExpress tổ chức.

a

Dù là tay máy nghiệp dư nhưng anh Minh luôn tìm góc độ khác lạ để mang đến nét đẹp mới mẻ cho tác phẩm của mình.

a

Quốc đảo sư tử được phác họa bằng ánh sáng qua ống kính của người FPT.

Lưu Vân

Ảnh: Đăng Minh

Ý kiến

()