Chúng ta

Sếp Phần mềm đóng phim

Thứ tư, 18/1/2017 | 14:38 GMT+7

Toàn thể ban lãnh đạo FPT Software hóa thân vào các nhân vật trong bộ phim đặc biệt chỉ công chiếu một lần duy nhất là điểm nhấn thú vị trong chương trình Sum-up FPT Software tại Hà Nội, diễn ra vào ngày 20/1.

"FSoft Museum" được xây dựng dựa trên các sự kiện làm chao đảo cuộc sống của CBNV FPT Software trong năm 2016. Dưới sự diễn xuất không chuyên của dàn diễn viên đặc biệt, là CxO (ban điều hành) của đơn vị, mọi vấn đề sẽ được nhìn nhận một cách thẳng thắn, hài hước. Bộ phim được quay từ ngày 5/1, dự kiến sẽ ra mắt CBNV ngay trong lễ tổng kết của đơn vị vào ngày 20/1 tại F-Ville 2.

Theo tiết lộ từ ekip sản xuất, bộ phim mong muốn thu về hàng nghìn nụ cười và có thể là cả nước mắt. Ngay sau khi bộ phim đóng máy, TGĐ FPT Hoàng Việt Anh đã phải thốt lên: “diễn viên nghiêm túc kinh người".

Theo tiết lộ từ ekip sản xuất, bộ phim mong muốn thu về hàng nghìn nụ cười và có thể là cả nước mắt. Ngay sau khi bộ phim đóng máy, TGĐ FPT Hoàng Việt Anh đã phải thốt lên: “diễn viên nghiêm túc kinh người".

Ngoài "FSoft Museum", Sum-up của FPT Software tại Hà Nội sẽ bao gồm nhiều chương trình đặc sắc khi tái hiện đêm Giao thừa đậm chất Hà Nội xưa và nay, màn đếm ngược và bắn pháo hoa; thưởng thức nhạc Rock và thử vận may với F-Lott trị giá 30 triệu đồng...

Trước đó, trong phần lễ của sự kiện, FPT Software sẽ tôn vinh Tam hậu của đơn vị, cũng như tri ân tới CBNV đã gắn bó 15 năm với công ty.

Theo thông tin từ BTC, FPT Software sẽ bố trí xe đưa đón CBNV từ các văn phòng lên F-Ville 2.

Năm 2016, FPT Software đã cán đích 10.000 CBNV.  Sau 17 năm phát triển, đơn vị đã có 23 văn phòng tại 14 quốc gia trên toàn cầu. Trong đó Hàn Quốc là văn phòng mới nhất chính thức đi vào hoạt động vào tháng 11/2016. Tại Nhật Bản mới đây FPT cũng đã cán mốc doanh thu 100 triệu USD (tương đương hơn 2.200 tỷ đồng). Với kỷ lục doanh thu này, FPT Nhật Bản hiện là công ty dịch vụ CNTT Việt Nam lớn nhất tại Nhật Bản, đồng thời tiệm cận Top 50 công ty cung cấp dịch vụ CNTT lớn nhất tại Nhật Bản, bao gồm các công ty tên tuổi như Fujitsoft, DTS, Systena...

Trong giai đoạn từ năm 2012-2016, FPT Software đã tạo thêm hơn 7.000 việc làm mới tại Việt Nam, tăng trưởng nhân sự 40%/năm. Để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng, trong giai đoạn 2017 - 2020, FPT Software cần tuyển 20.000 nhân sự ở tất cả các vị trí từ kiểm thử, lập trình viên, kỹ sư cầu nối, biên dịch (Comtor) đến quản trị dự án. 

Hiện FPT Software đang tập trung nghiên cứu phát triển dịch vụ CNTT dựa trên những nền tảng công nghệ mới như IoT, SMAC... cho các lĩnh vực sản xuất máy bay, sản xuất ô tô, ngân hàng, truyền hình vệ tinh, viễn thông trên phạm vi toàn cầu. 

Tô Ngà

Ý kiến

()