Chúng ta

Sếp FPT Telecom vào vai kỹ thuật viên, giao dịch viên hát tặng CBNV

Chủ nhật, 3/3/2019 | 15:08 GMT+7

'Bài ca của chúng ta' được thể hiện bởi chính Chủ tịch Chu Thanh Hà và thành viên Ban điều hành. 

Chủ tịch Chu Thanh Hà vào vai giao dịch viên, trong khi đó anh Hoàng Việt Anh khoác lên mình chiếc áo xanh của anh em kỹ thuật viên Phương Nam, anh Chu Hùng Thắng trong diện mạo của nhân viên kinh doanh còn anh Nguyễn Hoàng Linh xuất hiện bằng hình ảnh của đội ngũ Truyền hình FPT.

Bài hát từng được Ban Điều hành thể hiện tại Lễ tôn vinh Top 50 FPT Telecom 2018 tại Đài Loan vào tối 21/3 một lần nữa xuất hiện trên sân khấu lễ kick-off "Đường lên đỉnh OKRs 2019" nhà Viễn thông Vùng 6 tại Bình Dương sáng ngày 2/3. 

"Bài ca của chúng ta" do Giám đốc Sáng tạo Truyền hình FPT Đinh Tiến Dũng chắp bút. Ca khúc lần đầu tiên ra mắt tại lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 của FPT Telecom vào năm 2017. Lời ca giản dị, hình ảnh thân thuộc làm toát lên nét đẹp lao động của hàng chục nghìn người Viễn thông đã và đang âm thầm mang Internet đến mọi nhà bằng những đôi chân không mỏi mệt trên những chặng đường, bằng những đôi tay khô sần sùi và những giọt mồ hôi nặng trĩu. Những lời ca này cũng thay cho khát vọng FPT Telecom đồng hành cùng Internet Việt Nam vươn ra thế giới. 

Khát vọng ấy cũng phù hợp với bối cảnh mới khi FPT Telecom đang tận lực để làm nên điều kỳ diệu trong năm 2019 khi thay đổi mô hình quản trị sang OKR. 

Video: "Bài ca của chúng ta" - Sáng tác: Đinh Tiến Dũng I Thể hiện: Ban Điều hành FPT Telecom

Đường lên đỉnh OKRs" là một chương trình thi đua kinh doanh lớn chưa từng có trong lịch sử FPT Telecom không chỉ về quy mô mà còn về giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng. Chương trình xuất phát từ ý tưởng cắm cờ thi đua của Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà và “đơn đặt hàng” của PTGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên - người phụ trách OKRs của FPT Telecom dành cho Trưởng Ban Truyền thông Phùng Thu Trang (Trưởng BTC Đường lên đỉnh OKRs). Cuộc đua giữa 7 vùng có sự chỉ đạo sâu sát của TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh.

Được xác định là một cuộc chiến dài hơi, “Đường lên đỉnh OKRs 2019” lấy ý tưởng từ format quen thuộc “Đường lên đỉnh Olympia”, chia làm 4 chặng: Khởi động, Tăng tốc, Bứt phá, Về đích. Chương trình do Ban Truyền thông, Trung tâm Marketing, Khối Dịch vụ và kỹ thuật hạ tầng FPT Telecom tổ chức triển khai.

Để trở thành quán quân, các vùng cần hoàn thành kế hoạch năm về Net Internet và Net Truyền hình, đồng thời hoàn thành kế hoạch doanh thu năm 2019, kế hoạch rời mạng của Internet hoặc Truyền hình và có tỷ lệ tăng trưởng cao nhất so với chính vùng đó.

Ngôi vương của "Đường lên đỉnh OKRs 2019" sẽ nhận vinh danh và phần thưởng tiền mặt trị giá 500 triệu đồng.

Xuân Phương

Ý kiến

()