Chúng ta

Sếp FPT Software 'bay' đến hành tinh 1 tỷ USD

Thứ hai, 2/2/2015 | 15:08 GMT+7

Với quyết tâm cao độ hướng tới mức doanh thu kỷ lục vào năm 2020, Đại vương Tiến "Ép" và Đại tướng quân Quỳnh "Xốp" đã cùng nhau bàn mưu tính kế bay tới hành tinh 1 tỷ USD để hiện thực hóa ước mơ của "Vương quốc Ép - Xốp". 

Để đổi mới cách truyền tải tinh thần và thông điệp đến hàng nghìn thần dân Phần mềm, FPT Software nói chung và FPT Software HCM nói riêng đã áp dụng loại hình nghệ thuật tuồng kết hợp chất STCo để mang đến sự mới lạ cho người tham dự trong lễ tổng kết năm 2014.

Tại lễ tổng kết diễn ra tối ngày 30/1 vừa qua, hai nhân vật chính của vở tuồng là Tiến "Ép" (Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến) và Quỳnh "Xốp" (GĐ FPT Software HCM Nguyễn Đức Quỳnh) cùng đại diện cho Vương quốc Ép-Xốp báo cáo tình hình "làm ăn" một năm qua. Để mở mang bờ cõi và tránh rơi vào cảnh  "nay bưng bát bún măng, mai... chết đói nhăn răng", hai người đứng đầu vương quốc đã bay đến hành tinh 1B nọ, chinh phục mục tiêu 1 tỷ USD ở năm 2020.

Cùng xem hành trình đến hành tinh 1B của Tiến "Ép" và Quỳnh "Xốp":

Lễ tổng kết năm thường là dịp quan trọng để các lãnh đạo công ty Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến

Lễ tổng kết thường là dịp quan trọng để lãnh đạo công ty chia sẻ về kết quả đã đạt được trong năm qua cũng như mục tiêu phát triển trong những năm tiếp theo. Vì vậy, sau lễ tổng kết diễn ra tại Hà Nội ngày 24/1, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến đã có mặt tại TP HCM để chung vui cùng thần dân Phần mềm phía Nam. Trong ảnh: Chủ tịch FPT Software được nữ nhân viên Phần mềm trang điểm để nhập vai Đại vương Tiến "Ép". 

GĐ FPT Software HCM Nguyễn Đức Quỳnh đang tập lại

GĐ FPT Software HCM Nguyễn Đức Quỳnh đang tập lại "kịch bản" trước giờ lên sân khấu.  

Màn múa cờ mở đầu cho phần báo cáo

Màn múa cờ và trống hội mở đầu cho phần báo cáo tổng kết.

Ngay sau đó, Đại vương Tiến

"Ở Vương quốc Ép-Xốp nọ, có hai vị thủ lĩnh vô cùng vĩ đại: Đại vương Tiến "Ép" với tài kinh bang tế thế và Đại tướng quân Quỳnh "Xốp" có võ công thuộc hàng đại cao thủ trong giới võ lâm. Vương quốc Ép-Xốp ngày càng mở rộng biên giới, lãnh thổ, làm cho các vương quốc lân bang e dè, nể phục. Thật là thời thái bình thịnh trị xưa nay hiếm lắm thay!".

"Thái bình là vậy, nhưng Đại vương Tiến "Ép" vẫn không khỏi nơm nớm lo lắng chuyện "nay bưng bát bún măng, mai... chết đói nhăn răng". Bởi thế, ngài đã đưa ra một quyết định vô tiền khoáng hậu, chưa từng có trong lịch sử mấy mươi năm của vương quốc, đó là bay ra tận vũ trụ tìm thêm đất đai để cho con cháu "nằm khểnh, vuốt râu" mà vẫn sống sung túc đời đời. Đích đến là hành tinh 1B, nơi mà lúc cao hứng ngài đưa tay chỉ... bừa lên trời".

Đại tướng quân Quỳnh "Xốp" hoan hỉ báo cáo: "Thưa đại vương, mừng lắm thay, tăng trưởng trong hoạt động Ép-Xốp của vương quốc ta đã đạt 30% liên tục trong 3 năm qua, riêng ngân khố triều đình năm qua thu về hơn 130 triệu USD. Ta còn lọt vào Top 500 vương quốc có hoạt động Ép-Xốp lớn nhất toàn vụ trụ đấy ạ!... Thưa đại vương, số lượng dân mình tăng chóng mặt, mới đây thôi đã vượt mốc 7.000 người. Vương quốc ta đã mở ra 3 thành trị mới ở 3 miền với tiêu chuẩn "siêu" quốc tế, đánh chiếm 12 quốc gia lãnh thổ mà vẫn không sao kiếm đâu ra đủ đất cho toàn bộ thần dân ở".

Trẫm còn nghe nói thần dân của trẫm đi onsite như đi chợ, gạo thóc đầy kho, của rơi ngoài đường không ai thèm nhặt, đêm không cần khóa cửa... Ôi, mừng lắm thay, mừng lắm thay

"Trẫm còn nghe nói thần dân của trẫm đi onsite như đi chợ, gạo thóc đầy kho, của rơi ngoài đường không ai thèm nhặt, đêm không cần khóa cửa... Ôi, mừng lắm thay, mừng lắm thay!", Đại vương Tiến "Ép" hồ hởi.

Bên dưới sân khấu, các thần dân Phần mềm cũng hoan hỉ không kém.

Bên dưới sân khấu, các thần dân Phần mềm cũng hoan hỉ không kém.

Nhiều người dùng điện thoại quay lại

Anh Nguyễn Thanh Nhàn (GĐ FSU1.Z8 HCM) cùng nhiều người khác không quên dùng điện thoại ghi lại phần diễn đầy mới lạ và hấp dẫn này.

Ngay sau phần báo cáo, Đại vương Tiến

Ngay sau phần báo cáo, Đại vương Tiến "Ép" và Đại tướng quân Quỳnh "Xốp" đội mũ bảo hiểm bước vào con tàu vượt thời gian, thám hiểm vũ trụ và bay đến hành tinh 1B.

Lần lượt các mục tiêu giai đoạn 2015-2020 được đưa ra.

Lần lượt các mục tiêu hành động được đưa ra và đích đến là 1 tỷ USD vào năm 2020.

Những kế hoạch này nhanh chóng nhận được sự đồng thuận cao từ các

Những kế hoạch này nhanh chóng nhận được sự đồng thuận cao từ các "phây búc cơ" đình đám.

Tuy nhiên, không biết chắc mục tiêu có thể thực hiện hay không nhưng đang lúc cao trào thì phi thuyền không gian bị lỗi...kẹt đạn.

Tuy nhiên, không biết chắc mục tiêu có thể thực hiện hay không nhưng đang lúc cao trào thì phi thuyền không gian bị lỗi... kẹt đạn. "Muốn biết, hồi sau sẽ rõ!".

Hà Dương

Ý kiến

()