Chúng ta

Sen Đỏ vui hè cùng chung kết Euro tại Nha Trang

Thứ năm, 7/7/2016 | 17:32 GMT+7

Từ ngày 9 đến 11/7, CBNV Sen Đỏ sẽ tận hưởng kỳ nghỉ mát tại thành phố biển Nha Trang với nhiều hoạt động vui chơi thú vị và bổ ích.

Trong đợt này, 132 CNBV Sen Đỏ sẽ tham gia kỳ nghỉ mát kéo dài 3 ngày 2 đêm. Theo lịch trình, trong ngày đầu tiên, đoàn sẽ nghỉ dưỡng, tận hưởng các dịch vụ du lịch gắn liền với biển tại các đảo nổi tiếng của Nha Trang như Hòn Mun, Hòn Một, Bãi San và Vinpearland. Trong ngày thứ hai, đoàn sẽ các trò chơi teambuilding tại KDL Whitesand Dốc Lết như: ma trận, vượt biển, lưới nhện... và tham gia chương trình Gala Dinner vào đêm 10/7 - thời điểm diễn ra buổi chung kết của mùa Euro 2016.

nhatrang-7450-1467881253.jpg

CBNV Sen Đỏ sẽ có thời gian vui chơi tại Vinpearland Nha Trang trong chuyến nghỉ mát này.

Đêm Gala Dinner với chủ đề "Sen Đỏ vs Euro" hứa hẹn đem lại cho CBNV một không gian tràn ngập màu sắc, âm thanh và hương vị bóng đá, với các tiết mục nghệ thuật do chính thành viên Sen Đỏ trình diễn. 

Với những hoạt động phong phú và thú vị, kỳ nghỉ mát lần này sẽ đem lại cho CBNV Sen Đỏ những trải nghiệm khó quên, tạo điều kiện để các thành viên giao lưu chia sẻ với nhau nhiều hơn. Qua đó, góp phần xây dựng môi trường làm việc thân thiện và hiệu quả.

Nghỉ mát là hoạt động thường niên của FPT. Theo quy định nghỉ mát của Sen Đỏ, mỗi CBNV sẽ được nhận tối đa 4 triệu đồng để tham gia chuyến nghỉ mát cùng tập thể công ty. Đối với các cá nhân không tham gia nghỉ mát cùng tập thể, sẽ không được nhận tiền và không được bố trí ngày nghỉ, trừ các trường hợp thai sản hoặc có lịch trực do công ty phân công.

Ngọc Bích

Ý kiến

()