Chúng ta

Selfie đẹp, nhận thưởng ngay

Thứ năm, 3/11/2016 | 10:50 GMT+7

Khối Liên kết Quốc tế (FAI) thuộc ĐH FPT sẽ tổ chức cuộc thi ảnh “Selfie cùng thần tượng” dành cho thầy và trò của FPT Greenwich, FPT Arena, FPT Aptech và FPT Jetking nhân dịp 20/11.

Untitled-1-620-3762-1478139329.jpg

Cuộc thi selfie đẹp được FAI tổ chức nhân ngày 20/11.

Các sinh viên sẽ thực hiện những tấm ảnh selfie thật đẹp với giảng viên yêu thích và gửi tác phẩm về địa chỉ: selfiecungthantuong@fe.edu.vn từ ngày 2 đến hết 18/11.

Ban tổ chức chấp nhận mọi loại ảnh selfie một, hai người hay tập thể nhiều giảng viên cùng lúc và không hạn chế số lượng tác phẩm tham dự. Những người chiến thắng sẽ nhận được phần thưởng là tiền mặt với trị giá 1 triệu đồng.

Cuộc thi dành riêng cho sinh viên đã, đang hoặc sắp học FPT Greenwich, FPT Arena, FPT Aptech và FPT Jetking. 

Các bài dự thi sẽ được up lên Facebook event của Khối Liên kết Quốc tế. Sau 23h ngày 18/11, Ban tổ chức sẽ thống kê số lượng like của từng thí sinh và công bố những gương mặt chiến thắng. 

Cuộc thi “Selfie cùng thần tượng” được tổ chức với mong muốn rút ngắn hơn nữa khoảng cách giữa các thầy cô và sinh viên, cùng nhau xây dựng một môi trường học tập thân thiện và hiệu quả. Bên cạnh đó, nhằm hướng tới một ngày kỷ niệm đặc biệt, FAI còn dự kiến tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi khác trong tháng 11 này. 

Lưu Vân

Ý kiến

()