Chúng ta

Sao Chổi phía Nam 'sốt xình xịch' với gần 1.500 vé phát hành

Thứ hai, 21/5/2018 | 14:57 GMT+7

Gần 1.500 vé The Remix Miracle Night (Sao Chổi miền Nam 2018) đã và đang về đến tay thần dân nhà F các đơn vị thành viên.

The Remix - Miracle Night tổ chức vào ngày 23/5, tại Sân khấu Lan Anh, 291 Cách Mạng Tháng Tám, quận 10, TP HCM với tên gọi "FPT The Remix - Miracle Night".

Do lượng vé có hạn, số vé phân phát về các đơn vị được chia theo tỷ lệ nhân sự. Cụ thể, nhiều nhất là FPT Software với 400 vé, FPT Telecom 380 vé, các đơn vị còn lại số vé dao động từ 50 đến 130 vé. 

Hiện tại, Ban tổ chức và các đội đang chạy đua với thời gian để những khâu chuẩn bị cuối cùng. Ban tổ chức cũng đã yêu cầu các đội thông tin về tên tiết mục, beat và những yêu cầu liên quan đến tiết mục (khói lửa, hiệu ứng, ánh sáng...) để có hỗ trợ tốt nhất. 

MG-1032-1349-1526879455.jpg

Ban Văn hóa - Đoàn thể (FUN) FPT HCM đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng 2 ngày trước khi The Remix Miracle Night diễn ra. 

Trước hội diễn chính thức, các đơn vị sẽ có 2 buổi chạy sân khấu: từ 17h-19h ngày 22/5 và 10h30-12h50 ngày 23/5. Mỗi đội có 20 phút để làm quen sân khấu. 

Sao Chổi FPT HCM 2018 phối lại các ca khúc quen thuộc theo phong cách EDM, hứa hẹn là một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc với sự kết hợp giữa hòa âm, ánh sáng, vũ đạo và hiệu ứng hình ảnh (visual). 8 đơn vị tham gia là 8 màu sắc âm nhạc, gồm: Nhạc đỏ (Sen Đỏ), Nhạc quốc tế (FPT Telecom), Nhạc thiếu nhi (FPT Information System), Bolero (FPT Online), Dân ca - quê hương (FPT Trading), V-Pop (FPT Education), Hip hop (FPT Retail), Rock (FPT Software). Thời gian tối đa cho mỗi tiết mục là 6 phút.

MG-1035-3242-1526879455.jpg

Gần 1.500 vé Sao Chổi 2017 được phát hành. 

Ban giám khảo sẽ đánh giá các tiết mục dựa trên tiêu chí: bản phối, dàn dựng, trình diễn ánh sáng và hiệu ứng hình ảnh (visual), hát, vũ đạo. Những người "cầm cân nảy mực" cho hội diễn là ca sĩ Bảo Anh và DJ Nimbia. 

Không chỉ được tỏa sáng trên sân khấu âm nhạc truyền thống của nhà F, các đơn vị tham gia còn có cơ hội nhận được kỷ niệm chương và những giải thưởng tiền mặt hấp dẫn. Theo đó, giải Nhất trị giá 7 triệu đồng. Giải Nhì, Ba, Khuyến Khích, Triển vọng lần lượt nhận giải 5 triệu đồng, 4 triệu đồng, 3 triệu đồng và 2 triệu đồng.

Ngoài ra, các giải thưởng phụ mỗi giải trị giá 1 triệu đồng cũng đang chờ đợi các đội thi, gồm: Giải Zero nite (sexy, sôi động), Giải Trất's (đội có số lượng người tham gia đông nhất).

Ngày 24/5, tại miền Bắc và Trung Hội diễn Sao Chổi sẽ đồng loạt diễn ra. Tại Hà Nội, đêm diễn có chủ đề "FPT Remix" sẽ tổ chức tại Công viên nước Hồ Tây, Hà Nội. Tại đêm nhạc này, ca sĩ Đông Nhi sẽ xuất hiện với tư cách là khách mời, đồng thời là Ban giám khảo tìm ra quán quân cuộc thi Sao Chổi miền Bắc năm nay. “FPT Remix” còn có sự xuất hiện của DJ chuyên nghiệp Dương K, một trong những producer được nhiều bạn trẻ yêu thích. Anh từng lọt Top 1 producer DJ của The Remix 2016.

Dưới bàn tay khéo léo, khả năng “chơi” nhạc cực đỉnh của DJ Dương K, đêm nhạc hội hứa hẹn sẽ mang đến cho tất cả CBNV nhà F làn gió mới, hơi thở mới qua những làn điệu âm nhạc bolero, được phối khí thành bản nhạc EDM sôi động.

7 đội gồm FPT Software tranh tài với dòng nhạc dân ca, FPT Telecom với thể loại V-pop, FPT IS với dòng nhạc thiếu nhi, Tổ chức Giáo dục FPT làm mới dòng nhạc đỏ, Synnex FPT với dòng nhạc bolero, FPT Retail với dòng nhạc quốc tế và Liên quân FH2O (liên quân giữa FHO và FO) biểu diễn nhạc tiền chiến.

Với chủ đề "Rực rỡ tuổi 30", Sao Chổi miền Trung có 7 đội thi gồm: FPT Retail, FPT Edu 1 và BPS (FPT Software) sẽ trình diễn với dòng nhạc dance; đội BA, FPT Edu 2, FPT Telecom và Delivery (FPT Software) lần lượt với thể loại nhạc đương đại, nhạc kịch, cách mạng và rock tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng.

Sao Chổi là sự kiện âm nhạc thường niên của người FPT. Tại TP HCM, Sao Chổi lần đầu được tổ chức năm 2014. Hội diễn được coi là điểm hẹn âm nhạc, là sân chơi nghệ thuật lớn nhất của FPT HCM, quy tụ những tiết mục độc đáo, tập luyện nghiêm túc và có sự đầu tư bài bản. 

Năm 2017, Sao Chổi FPT HCM mang tên "Tình ơi" với 6 đội tham gia truyền tải thông điệp về tình cảm gia đình, tình yêu quê hương đất nước, tình yêu lứa đôi và đặc biệt là tình đồng nghiệp tại đại gia đình FPT. Chung cuộc, chương trình "Những đóa hoa sáng ngời" của Tổ chức Giáo dục FPT đã bước lên ngôi vị quán quân.


>>Bảo Anh đảm trách chấm Sao Chổi phía Nam

Xuân Phương

Ý kiến

()