Chúng ta

Sao Chổi phía Nam phát hành hơn 1.300 vé

Thứ tư, 25/5/2016 | 09:30 GMT+7

Hơn 1.300 vé của Hội diễn Sao Chổi đã được phân phối về cho các đơn vị. Không khí ngày hội văn nghệ của FPT HCM đang nóng hơn bao giờ hết trước giờ G. 

Các đơn vị FPT ở phía Nam được phân phối số lượng vé VIP và vé thường theo tỷ lệ nhân sự. Trong đó, FPT Telecom và FPT Software với hơn 2.000 nhân sự là những đơn vị được chia nhiều vé nhất.

Hiện các đội ráo riết tập luyện các tiết mục đã đăng ký với Ban tổ chức. Buổi ráp sân khấu sẽ diễn ra từ 12-16h ngày 26/5 trước phần thi chính thức hơn 2 giờ. Mỗi đơn vị chỉ có tối đa 20 phút để chạy sân khấu của mình.

IMG-4172-4428-1464148725.jpg

Sao Chổi là hội diễn được những người yêu thích văn nghệ của FPT chờ đợi mỗi năm. Ảnh: Trung Hiền

Hội diễn Sao Chổi phía Nam năm nay vẫn là sự góp mặt của 8 đơn vị gồm FPT IS, FPT Online, FPT Retail, Sen Đỏ, FPT Software, FPT Telecom, FPT Trading và Khối Giáo dục, bao gồm cả CBNV và sinh viên các hệ. Mỗi đội thi bao gồm lĩnh xướng, đồng ca, dàn dựng tiết mục. Tiết mục dự thi là tiết mục có dàn dựng, trang phục ấn tượng, ánh sáng, hiệu ứng sân khấu, tương tác cùng màn hình LED với số lượng thành viên tham gia không giới hạn. Thời lượng mỗi đội không quá 10 phút. Các đội thi sẽ thực hiện trailer giới thiệu mở đầu cho các tiết mục của đơn vị mình. Yêu cầu đặt ra là phải có tính thống nhất với tiết mục.

Chủ đề năm nay của hội thi có tên “Dòng thời gian” với các ca khúc tôn vinh những cống hiến của nhiều nhạc sĩ tài hoa đi cùng năm tháng, có sức sống đến tận ngày hôm nay. "Cầm cân nảy mực" trong sự kiện này là ca sĩ Đoan Trang, nhạc sĩ Tạ Minh Tâm, "Viện sĩ STCo" Nguyễn Duy Hưng, và "người cũ"Trần Nam Dũng. Anh hiện là giảng viên khoa Toán - Tin, trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP HCM, từng là Giám đốc nhân sự FPT Software và  Tổng thư ý Tổng hội FPT. 

Giải Nhất Sao Chổi 2016 trị giá 5 triệu đồng. Giải Nhì, Ba lần lượt nhận 4 triệu đồng và 3 triệu đồng. Cạnh đó, Ban tổ chức còn trao các giải: Khuyến khích, lĩnh xướng, đồng ca, ứng dụng công nghệ, trang phục… Các đội cũng nhận được Cup và bằng khen của FPT HCM.

DSC-3988-JPG-8788-1464148725.jpg

Khán giả hào hứng cổ vũ các đội tranh tài tại Sao Chổi 2015. Ảnh: Hà Dương

Ngoài ra, khán giả tham dự ngày hội văn hóa - văn nghệ FPT phía Nam có cơ hội nhận những phần quà giá trị từ vòng quay may mắn như 3 gói Internet + truyền hình FPT với mỗi gói trị giá 10 triệu đồng, 10 account Fshare VIP 12 tháng cho toàn quốc cùng một số phần quà hấp dẫn khác từ FPT Telecom và Sendo.vn.

Hội diễn Sao Chổi đầu tiên của FPT HCM diễn ra năm 2014 với chủ đề "FPT Global Songs". Năm 2015, cuộc thi mang tên Hợp ca tranh tài. Khối Giáo dục đang giữ ngôi vương của giải. Cùng ngày 26/5,  Sao Chổi tại Hà Nội cũng sẽ được tổ chức với chủ đề "Xa và Gần".

Ngày 20/5, Hội diễn Sao Chổi miền Trung đã diễn ra với sự tham dự của 6 đơn vị. Trong đó, ngôi vị Quán quân thuộc về FPT Software, FPT Trading giành Á quân 1, còn FPT IS ẵm Á quân 2. Ba giải Phong cách dành cho FPT Retail, FPT Telecom và Khối Giáo dục FPT. Giải dancer xuất sắc thuộc về Thu Trang, FPT Trading.

>> Sao Chổi phía Nam: Các đội chạy đua với "Dòng thời gian"

Yến Nhi

Ý kiến

()