Chúng ta

Sao Chổi miền Trung: Nhà Viễn thông tìm người 'thay' Chủ tịch FPT

Thứ bảy, 27/5/2017 | 22:21 GMT+7

Cặp đôi Lê Văn Hải và Lê Phước Trà Giang của FPT Telecom đã tạo được nét đặc trưng với phần thi năng khiếu MC đúng chất STCo. Bộ đôi trình diễn “chém” về chủ đề Chủ tịch FPT Trương Gia Bình mang tên  “Ai là người kế nhiệm FPT".

Tối ngày 24/5, Hội diễn Sao Chổi FPT miền Trung đã diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng. FPT Telecom tham gia hai nội dung Gương mặt thân quen và Cặp đôi hoàn hảo.

MG-9455-5247-1495853103.jpg

Người FPT Telecom đã có một đêm diễn thành công. Ảnh: Tấn Thịnh.

Ở nội dung Cặp đôi hoàn hảo, đơn vị có hai cặp tham gia gồm: Lê Văn Hải và Lê Phước Trà Giang; Lê Đình Nguyên và Nguyễn Thị Hương Quỳnh. Cặp đôi Hải và Giang đã tạo được ấn tượng với phần thi năng khiếu MC đúng chất STCo. Phần trình diễn “chém” về chủ đề Chủ tịch FPT Trương Gia Bình mang tên “Ai là người kế nhiệm FPT”. Hải hóa thân thành MC tên “Lại Ra Về”. Chương trình theo hình thức cuộc thi "Ai là triệu phú" nhưng lại có 4 mốc 1-5-10-13. Trả lời đúng cột mốc thứ 13, người chơi sẽ được thay anh Bình là Chủ tịch FPT. Phần lớn câu hỏi liên quan đến văn hóa và con người của FPT nhưng được thể hiện khá dí dỏm. Người chơi là Trà Giang đã sai khi gặp phải câu hỏi liên quan đến Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến. Đáp án của câu hỏi là câu nói nổi tiếng “Các anh ngu bỏ mẹ”... Tiết mục được giám khảo đánh giá hài hước, sáng tạo và có đầu tư về nội dung. 

Phần thi cặp đôi của Lê Đình Nguyên và Nguyễn Thị Hương Quỳnh cũng được đánh giá cao khi cả hai có sự phối hợp nhịp nhàng giữa hát và vũ đạo. Nhà 'Cáo' còn mang đến giai điệu nhẹ nhàng qua ca khúc “Đêm gành hào nghe điệu hoài lang”. Tiết mục tạo ấn tượng nhờ đội hình múa phụ đạo hài hòa, giọng hát trong, cao của nữ nhân viên FPT Telecom. Người nghe như đang thưởng thức giọng của nữ ca sĩ Phi Nhung, khiến khán giả Nhà hát Trưng Vương lắng đọng.

Chung cuộc, FPT Telecom giành giải Nhì Cặp đôi hoàn hảo. Giải Nhất, Ba và Tư đều thuộc về cặp đôi FPT Software. Giải Nhất Gương mặt thân quen thuộc về FPT Software; Nhì là FPT Trading; FPT Retail ẵm giải Ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao một số hạng mục giải thưởng phụ như dàn dựng công phu, sáng tạo, hài hước...

Tiết mục MC của FPT Telecom:

Tiết mục hát múa của Lê Đình Nguyên và Nguyễn Thị Hương Quỳnh:

Tiết mục “Đêm gành hào nghe điệu hoài lang”:

Việt Nguyễn

Video: BTC

Ý kiến

()