Chúng ta

Sao Chổi miền Trung kể chuyện 'Rực rỡ tuổi 30'

Thứ tư, 18/4/2018 | 08:25 GMT+7

Người FPT miền Trung sẽ trình diễn với âm nhạc được phối hoàn toàn mới từ những ca khúc do Ban tổ chức lựa chọn, chưa từng xuất hiện trên phương tiện truyền thông đại chúng.

Sao Chổi miền Trung có chủ đề "Rực rỡ tuổi 30" sẽ diễn ra ngày 24/5 tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng. Chương trình dự kiến có 7 đội dự thi gồm: FFPT Edu 1, FPT Edu 2, FPT Software 1, FPT Software 2, FPT Software 3, FPT Telecom, FPT Retail.

Đối tượng tham gia là toàn thể CBNV đã ký hợp đồng chính thức từ 6 tháng trở lên của các công ty thành viên nhà F, sinh viên thuộc hệ chính quy và hệ các chương trình liên kết đào tạo trực thuộc FPT.

MG-9450-1495681062-660x0-9912-1524010358

Sao Chổi miền Trung hướng tới kỷ niệm 30 năm sinh nhật tập đoàn.

Mỗi đơn vị thành viên tham gia có sự phối hợp giữa nhà sản xuất âm nhạc, ca sĩ và biên đạo kết hợp với nhau thành một nhóm thi đấu. Nhà sản xuất và biên đạo sẽ được Ban tổ chức chọn và bốc thăm ngẫu nhiên về các đội. Các đội sẽ thống nhất chọn cho mình một ca khúc (được lựa chọn từ những bài hát từ năm 2000 về trước), sau đó được phối nhằm tạo nên những bản phối mới cho các ca khúc quen thuộc...

Tiêu chí là âm nhạc được phối hoàn toàn mới từ những ca khúc đã lựa chọn, chưa từng xuất hiện trên phương tiện truyền thông đại chúng; Các đơn vị hoàn toàn chủ động trong việc chuẩn bị; Có ít nhất một ca sĩ hát chính; Có nhóm vũ đạo biểu diễn phụ họa.

Thời gian biểu diễn của mỗi tiết mục là 10 phút. Ban giám khảo sẽ dựa vào các tiêu chí để tìm ra đội thắng cuộc: Bản phối đặc sắc, lạ và sáng tạo; Trình diễn ánh sáng bắt mắt và phù hợp với tiết mục dự thi; Giọng ca chính và vũ đạo, phụ họa đi kèm.

Ngoài giải thưởng gồm Nhất, Nhì và Ba, Sao Chổi miềm Trung còn trao giải Triển vọng, Biên đạo xuất sắc, Giải Bụi - đội có đông đảo thành viên tham gia. Năm 2017, nhờ đội hình trẻ và tài năng, FPT Software giành lợi thế tuyệt đối trong đêm chung kết Sao Chổi miền Trung ở hai hạng mục Cặp đôi hoàn hảo và Gương mặt thân quen.

Tại Hà Nội, Sao Chổi FPT 2018 sẽ được tổ chức theo kịch bản The Remix - ''FPT The Remix - Forever Young'' với ẩn ý FPT là một chàng trai 30 tuổi vẫn "đang xoan".

>> Sao Chổi phía Bắc làm mới bằng đại nhạc hội The Remix

Việt Nguyễn

Ý kiến

()