Chúng ta

Sao Chổi miền Nam làm mới các ca khúc với The Remix - Miracle Night

Thứ hai, 23/4/2018 | 09:40 GMT+7

Sao Chổi 2018 sẽ phối lại các ca khúc quen thuộc, hứa hẹn là một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc với sự kết hợp giữa hòa âm, ánh sáng, vũ đạo và hiệu ứng hình ảnh (visual).

Chương trình dự kiến tổ chức vào ngày 24/5, tại Nhà hát Bến Thành với tên gọi FPT The Remix - Miracle Night. Đây là nơi quy tụ những giọng ca đến từ 8 đơn vị thành viên và nhóm vũ đạo máu lửa.

Chị Vũ Thị Vân Hải, Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) - Trưởng BTC Sao Chổi miền Nam, cho hay, FUN luôn mong muốn mang đến những món ăn tinh thần mới lạ cho người nhà F. Do đó, Sao Chổi năm nay với việc phối lại các bài hát hứa hẹn sẽ mang đến hơi thở độc đáo cho các ca khúc quen thuộc. Hình thức dựa theo chương trình ca nhạc đình đám The Remix cũng sẽ tạo "đất diễn" để các nghệ sĩ nhà F khai phá hết tiềm năng âm nhạc bằng việc sáng tạo, phối hợp nhiều yếu tố từ giọng hát, dàn dựng, vũ đạo đến âm thanh, ánh sáng.

yen-trang-5-3823-1495336474-3992-1524383

Sân khấu Sao Chổi FPT HCM 2017 sôi động với sự xuất hiện của khách mời ca sĩ Yến Trang, Á quân The Remix 2017. 

Sân khấu Sao Chổi FPT HCM 2018 sẽ là nơi các nghệ sĩ thăng hoa với các bản nhạc điện tử phối lại từ các bài hát cũ thuộc đa thể loại: Nhạc đỏ (Sendo), Nhạc quốc tế (FPT Telecom), Nhạc thiếu nhi (FPT Information System), Bolero (FPT Online), Dân ca - quê hương (FPT Trading), V-Pop (FPT Education), Hip hop (FPT Retail), Rock (FPT Software). Thời gian tối đa cho mỗi tiết mục là 6 phút.

Ban giám khảo sẽ đánh giá các tiết mục dựa trên các tiêu chí: bản phối, dàn dựng, trình diễn ánh sáng và hiệu ứng hình ảnh (visua), hát, vũ đạo.

Không chỉ được tỏa sáng trên sân khấu âm nhạc truyền thống của nhà F, các đơn vị tham gia còn có cơ hội nhận được kỷ niệm chương và những giải thưởng tiền mặt hấp dẫn. Theo đó, Giải nhất trị giá 7 triệu đồng. Giải Nhì, Ba, Khuyến Khích, Triển vọng lần lượt giành giải 5 triệu đồng, 4 triệu đồng, 3 triệu đồng và 2 triệu đồng.

Ngoài ra, các giải thưởng phụ mỗi giải trị giá 1 triệu đồng cũng đang chờ đợi các đội thi, gồm: Giải Zero nite (sexy, sôi động), Giải Trất's (đội có số lượng người tham gia đông nhất).

Cùng ngày, Sao Chổi miền Bắc sẽ tổ chức đêm nhạc "FPT The Remix - Energy" tại Công viên nước Hồ Tây và "Rực rỡ tuổi 30" là chủ đề đêm nhạc Sao Chổi tại miền Trung. 

Video Toàn cảnh Sao Chổi FPT HCM 2017: 

Sao Chổi là sự kiện âm nhạc thường niên của người FPT. Tại TP HCM, Sao Chổi lần đầu được tổ chức năm 2015. Hội diễn được coi là điểm hẹn âm nhạc, là sân chơi nghệ thuật lớn nhất của FPT HCM, quy tụ những tiết mục độc đáo, tập luyện nghiêm túc và có sự đầu tư bài bản. 

Năm 2017, Sao Chổi FPT HCM mang tên "Tình ơi" với 6 đội tham gia truyền tải thông điệp về tình cảm gia đình, tình yêu quê hương đất nước, tình yêu lứa đôi và đặc biệt là tình đồng nghiệp tại đại gia đình FPT. Chung cuộc, chương trình "Những đóa hoa sáng ngời" của Tổ chức Giáo dục FPT đã bước lên ngôi vị quán quân.

Xuân Phương

Ý kiến

()