Chúng ta

‘Săn’ vé đi Thái xem rock Scorpions cùng Truyền hình FPT

Thứ ba, 11/10/2016 | 15:43 GMT+7

Truyền hình FPT phối hợp kênh DW tặng một cặp vé trọn gói tới Thái Lan tham dự buổi diễn '50 năm Scorpions' cho khách hàng may mắn nhất đăng ký mới dịch vụ truyền hình từ ngày 10-15/10.

‘50 năm Scorpions’ (50th Annivesary Tour) là loạt chương trình biểu diễn của nhóm vòng quanh thế giới nhân kỷ niệm nửa thế kỷ thành lập. Scorpions chứng tỏ sự sung sức đáng kinh ngạc với tour diễn bắt đầu từ tháng 7/2015 và dự kiến kéo dài suốt 3 năm liền với 107 buổi concert.

7158521090-fcb024bb62-b-8751-1476169626.

Khách hàng đăng ký mới dịch vụ từ ngày 10 đến 15/10 của Truyền hình FPT còn có cơ hội nhận được cặp vé may mắn tham gia concert của Scorpions tại Thái Lan vào cuối tháng 10. Ảnh: Flick

Xuyên suốt hành trình, ban nhạc đã đi qua hầu hết các nước tại châu Âu, và được đón nhận cuồng nhiệt tại nhiều điểm biểu diễn ở Mỹ, Brazil, Chile, Argentina và làm bùng nổ sân khấu ở Nhật Bản, Australia… Sắp tới, vào ngày 26/10, đêm diễn hoành tráng nhất tại Đông Nam Á với điểm đến Thái Lan sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Bangkok. Giá vé buổi diễn được niêm yết dao động từ 800.000 đồng đến 5.000.000 đồng/vé.

Nhằm tạo cơ hội để người hâm mộ Việt Nam có thể bay sang Bangkok tham gia buổi diễn, Truyền hình FPT sẽ phối hợp cùng kênh DW dành tặng một cặp vé trọn gói 2 ngày một đêm tới Thái Lan vào đúng ngày 26/10 cho một khách hàng may mắn nhất đăng ký mới dịch vụ Truyền hình FPT từ ngày 10-15/10.

Đặc biệt, người nhận cặp vé này sẽ được đài thọ toàn bộ chi phí máy bay hai chiều, đi lại, khách sạn cũng như tham dự chương trình live concert dành cho 2 người.

Sau khi đăng ký mới thành công dịch vụ Truyền hình FPT, khách hàng chỉ cần nhận phiếu tham dự, trả lời câu hỏi và gửi tại các chi nhánh của FPT Telecom trên toàn quốc, hoặc trả lời online tại website Truyền hình FPT. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tải ứng dụng Hi FPT và truy cập chương trình. Hình thức khuyến mãi này được bắt đầu khởi động ngay hôm nay.

Trước đó, vào ngày 8/10, Truyền hình FPT và kênh truyền hình DW cũng đã tổ chức buổi công chiếu phim tài liệu Scorpions - Forever and a Day phụ đề Việt ngữ. Bộ phim là những hình ảnh sống động về các thành viên cũng như những thăng trầm mà nhóm nhạc đã trải suốt quá trình hoạt động nghệ thuật.

Đối với những người hâm mộ chưa có cơ hội thưởng thức có thể xem lại tại kênh DW trên hệ thống Truyền hình FPT từ ngày 10 đến 30/10.

Thông tin cụ thể về tuần lễ khuyến mãi trúng thưởng cặp vé đi Thái xem rock Scorpions cùng lịch chiếu “Forever and a Day” sẽ được cập nhật thường xuyên trên Facebook chính thức của Truyền hình FPT.

Thông tin thể lệ tham khảo tại đây.

>> KPI ‘kiếm tiền’ phản ánh sự sáng tạo

Chi Vy

Ý kiến

()