Chúng ta

‘Sắc màu cá tính’ sắp về đích

Thứ ba, 26/2/2013 | 11:04 GMT+7

Cuộc thi ảnh “Sắc màu cá tính” do báo điện tử iOne.net tổ chức sẽ dừng nhận bài tham dự vào ngày 1/3. Hiện cuộc thi đang rất được độc giả quan tâm bởi chất lượng tác phẩm dự thi tốt.
> iOne tổ chức thi ảnh 'Sắc màu cá tính'

Sau 6 tuần phát động, cuộc thi đã nhận được hơn 1.250 tác phẩm dự thi. Trong đó, khoảng 560 bài đủ tiêu chuẩn để đăng tải và tham gia vòng bình chọn. Mỗi tác phẩm lại mang những màu sắc cá tính khác nhau đúng chất “trẻ” của thí sinh.

Bên cạnh đó, số lượng người quan tâm và bình chọn cũng tăng dần theo từng ngày. Với chủ đề “Vàng tươi mát”, thí sinh Trần Hiểu đang có lượt "like" khủng lên đến hơn 1.000 lượt bình chọn.

Tác phẩm “Áo xanh em” của Trần Thị Ái Lê đang dẫn đầu chủ đề "Xanh ngọc sảng khoái" với hơn 700 lượt bình chọn.

Tác phẩm dẫn đầu các chủ đề còn lại cũng có lượt "like" khá cao, từ hơn 200 lượt.

Thí sinh Trần Hiểu đang nhận được sự quan tâm
Thí sinh Trần Hiểu đang nhận được sự quan tâm "khủng" với hơn 1.000 lượt bình chọn. Ảnh: iOne.

"Sắc màu cá tính" là cuộc thi ảnh dành cho tất cả người Việt Nam trong và ngoài nước từ 13 tuổi trở lên. Ảnh phải thuộc một trong các chủ đề, tương ứng với màu sắc trang phục: Hồng, tím, vàng, xanh dương, xanh lá và xanh ngọc.

Người tham dự phải đăng ký thành viên của iOne và gửi ảnh trên trang chủ của cuộc thi bắt đầu từ 12h ngày 15/1 đến 1/3. Một thành viên có thể gửi nhiều ảnh.

Ban tổ chức sẽ trao mỗi chủ đề hai giải: Độc giả bình chọn nhiều nhất trị giá 7.440.000 đồng và BTC bình chọn trị giá 13.440.000 đồng. Bên cạnh đó, giải thưởng đặc biệt trị giá 50.000.000 đồng sẽ do BTC bình chọn. Cuộc thi do nhãn hàng nước hoa Missy tài trợ.

Dy Khoa

Ý kiến

()