Chúng ta

Quán quân F-Ville Karaoke Idol: 'Tình đơn phương giúp tôi tỏa sáng'

Chủ nhật, 10/6/2018 | 11:08 GMT+7

''Soái ca'' F500 Nguyễn Quán Cường, người đăng quang ngôi vị Quán quân cuộc thi F-Ville Karaoke Idol 2018, tiết lộ, anh chọn "Tình đơn phương" biểu diễn trên sân khấu vì đây là bài hát anh rất yêu thích, phù hợp với chất giọng.

Tối ngày 8/6 tại Hà Nội, Nguyễn Quán Cường (F500.BU3) đã khiến khán giả F-Ville Karaoke Idol "nín thở" để lắng nghe ca khúc "Tình đơn phương" đầy cảm xúc do anh thể hiện. Tiết mục này được cả 3 giám khảo rất tâm đắc và yêu thích. Giám khảo nữ Trần Thị Thúy Hằng phải thốt lên: "Tôi đã rất hối hận khi có ý định loại em ở vòng loại". 

Nở nụ cười rạng rỡ trên môi sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi F-Ville Karaoke Idol, Quán Cường cho biết anh không tin rằng mình chiến thắng. Ở F500, giọng ca Phần mềm FPT nhiều lần tham gia biểu diễn sự kiện cho đơn vị. Tuy nhiên, đây là lần đầu Cường tham gia một cuộc thi có quy mô lớn trong FPT Software. Chính điều này tạo nên áp lực cho anh ngay từ vòng loại, Quán quân gần như bị giám khảo loại khỏi cuộc chơi. 

quan-cuong-7915-1528571371.jpg

''Soái ca'' F500 thăng hoa biểu diễn "Tình đơn phương''.

Sau khi Cường được trao cơ hội tranh tài cùng 11 thí sinh tại vòng chung kết F-Ville Karaoke Idol, anh ăn ngủ không ngon trong việc chọn bài hát. Lúc bế tắc nhất, Cường mạnh dạn trao đổi với giám khảo Phạm Minh Thành (FSU11), Quán quân FSU1 Idol 2016, giải Ba F-Factor 2015. Sau khi nhận được sự tư vấn của giám khảo, Cường quyết định chọn "Tình đơn phương" để biểu diễn.

Ánh đèn sân khấu bừng sáng, Cường xuất hiện trong trang phục trẻ trung với áo phông trắng và quần bò. Trên nền nhạc phối guitar "Tình đơn phương", giọng ca trẻ Phần mềm FPT nhập tâm biểu diễn một cách xuất thần. Khán giả phía dưới hò reo khi Quán quân lên tông một cách mượt mà, không cần sử dụng giọng gió để theo nốt. Đặc biệt, Cường đã làm mới đoạn kết của "Tình đơn phương" một cách cao trào và cảm xúc. Nhiều người nhận xét, so với bản gốc, đoạn ngân kết bài hát được Cường xử lý khéo léo và tinh tế.

cuong1111-7613-1528571372.jpg

Đại diện BTC, anh Bùi Bình Minh trao giải cho Quán quân F-Ville Karaoke Idol Nguyễn Quán Cường.

Nói về chiến thắng, Quán quân F-Ville Karaoke Idol khiêm tốn cho rằng mình may mắn khi chọn đúng bài hát phù hợp với chất giọng. Anh gửi lời cảm ơn đến CBNV F500 đã luôn ủng hộ, sát cánh bên mình. Sau cuộc thi, Cường cho hay bản thân sẽ dành thời gian nhiều hơn cho niềm đam mê ca hát.

Nguyễn Quán Cường sinh năm 1993, có sở thích ca hát, đá bóng, chơi game.

Video Quán Cường chia sẻ về ngôi vị Quán quân F-Ville Karaoke Idol:

Thanh Tùng

Ý kiến

()