Chúng ta

PTGĐ FPT Hoàng Việt Anh: 'Nhà F miền Trung rất nhiệt huyết'

Thứ hai, 10/9/2018 | 15:30 GMT+7

Lần đầu tiên tham dự Đại lễ 13/9 tại miền Trung, PTGĐ FPT Hoàng Việt Anh cảm nhận được tinh thần nhiệt huyết và tuổi trẻ của nhà F nơi đây.

Chiều ngày 8/9, Đại lễ 13/9 khu vực miền Trung đã diễn ra tại Công viên Biển Đông, TP Đà Nẵng. Với chủ đề "FPT Festival - 30 năm Mở lối tiên phong", chương trình thu hút hơn 3.000 CBNV tham gia, tạo thành làn sóng áo cam phủ kín lối ra vào. Tham dự có TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc, PTGĐ FPT Hoàng Việt Anh, TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn cùng lãnh đạo các đơn vị thành viên.

Chương trình sinh nhật FPT 30 năm của nhà F miền Trung gồm ba phần: Đường chạy công nghệ; Lễ hội bia và ẩm thực, và Đại nhạc hội EDM. Nhà F miền Trung còn giao lưu với ca sĩ khách mời Hoàng Thùy Linh cũng như tham gia phần bốc thăm trúng thưởng.

9.jpg

Nhà F miền Trung được sống trong không khí của lễ hội thực sự.

Anh hy vọng người FPT miền Trung tiếp tục phát huy thế mạnh về tuổi trẻ và nhiệt huyết. "Nhà F miền Trung hãy lao động hăng say hơn, có nhiều thành tích hơn để đóng góp vào sự phát triển của tập đoàn", anh nhắn nhủ."Tôi cảm thấy rất vui, vui vì chúng ta đông, vui vì chúng ta đoàn kết, vui vì chúng ta cùng một sắc màu cam bao phủ cả một vùng biển Đà Nẵng. Tôi còn vui vì mọi người đều có bia để uống trong ngày hôm nay. Nói chung bản thân rất vui và tự hào", CEO FPT Bùi Quang Ngọc nói và cho biết điểm ấn tượng nhất là hàng nghìn người tham gia xếp chữ FPT. 

Lần đầu tiên dự Đại lễ 13/9 tại miền Trung, PTGĐ FPT Hoàng Việt Anh ấn tượng với nội dung của chương trình. Anh cảm nhận được độ nhiệt huyết và sức trẻ của FPT tại miền Trung. "Chúc mừng sinh nhật tập đoàn, chúc mừng các bạn FPT miền Trung, và mong rằng FPT có nhiều sinh nhật 30 năm như thế này nữa", anh chia sẻ.

Cùng lắng nghe những chia sẻ của anh Bùi Quang Ngọc và Hoàng Việt Anh:

>> Hoàng Thùy Linh hát bốc lửa trên sân khấu nhà F

Việt Nguyễn

Ý kiến

()