Chúng ta

Phim truyền hình được chờ đợi nhất năm chính thức lên sóng Truyền hình FPT

Thứ ba, 7/8/2018 | 17:51 GMT+7

‘Hương mật tựa khói sương’ - ‘bom tấn’ phim truyền hình Trung Quốc được Truyền hình FPT phát sóng cùng thời điểm với nhà đài Trung Quốc.

Những tập phim đầu tiên của ‘Hương mật tựa khói sương’ đang được Truyền hình FPT phát sóng song song với đài truyền hình Giang Tô (Trung Quốc) vào khung giờ vàng từ ngày 2/8, tại ứng dụng Phim truyện.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Điền Tuyến có sức ảnh hưởng hàng đầu Trung Quốc, ‘Hương mật tựa khói sương’ là một trong ba bộ phim truyền hình được chờ đợi nhất trong năm 2018. Thuộc thể loại huyền huyễn, mang đậm màu sắc huyền thoại nhưng bộ phim lại mang đến cho khán giả chuyện tình tay ba đầy trắc trở và khổ đau.

Hihi-9656-1533637783.jpg

'Hương mật tựa khói sương' hứa hẹn thu hút khán giả trên Truyền hình FPT.

Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu vừa bi thương vừa ngọt ngào của Cẩm Mịch (Dương Tử đóng) và Húc Phương (Đặng Luân đóng). Quả bồ đào Cẩm Mịch là con gái duy nhất của Hoa thần nhưng cô lại phải gánh chịu kiếp nạn từ nhỏ. Cẩm Mịch bị Hoa thần cho uống thuốc tuyệt tình khiến cô trải qua 4000 năm đơn độc. Những tưởng không bao giờ có thể hiểu tình yêu là gì thì Cẩm Mịch lại nhận được sự quan tâm của Dạ thần Nhuận Ngọc và Hỏa thần Húc Phương. Trong cuộc tình tay ba ấy, Húc Phương là người sẽ đem đến dư vị ái tình ngọt ngào lẫn đắng cay cho Cẩm Mịch.

Trải qua nhiều trầm luân, Cẩm Mịch cuối cùng cũng nhận ra tình cảm mãnh liệt cô dành cho Húc Phương. Nhưng mọi chuyện đã muộn bởi chính tay Cẩm Mịch đã giết chết người mà cô yêu.

60 tập phim ‘Hương mật tựa sương khói sương’ (45 phút/tập) hấp dẫn khán giả xem truyền hình cả về diễn xuất, trang phục, kỹ xảo điện ảnh đẹp mắt cũng như đội ngũ diễn viên được tuyển chọn có sắc vóc khiến nhiều người mê mẩn.

01-15217928122582083158246-7815-15336377

Bộ phim có kịch bản hay và dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng.

Sức hút khó cưỡng của bộ phim ngoài kịch bản hay còn ở việc sở hữu hai diễn viên trẻ đẹp thuộc trường phái thực lực đang được đông đảo khán giả yêu thích: Đặng Luận và Dương Tử. Tài sắc vẹn toàn, cặp đôi đẹp như mơ này hứa hẹn sẽ đem đến một bộ phim hấp dẫn hơn bao giờ hết. Ngoài ra còn có các ‘nam thần, ngọc nữ’ như: Trần Ngọc Kỳ, La Vân Hi, Vương Nhất Phi, Trâu Đình Uy, Hạ Chí Viễn...

Phần kỹ xảo được đạo diễn Chu Nhuệ Bân và nhà sản xuất Thế Giới Hoàn Mỹ Ảnh Thị đầu tư và trau chuốt trong từng khung hình. Thêm vào đó, trang phục của các nhân vật đều được chú trọng và thiết kế tỉ mỉ theo từng tính cách và hình thể của diễn viên. Ngay cả những dụng cụ, phụ kiện dùng trong phim cũng được làm thủ công rất cẩn thận và đẹp mắt. Theo tiết lộ của đơn vị sản xuất, có đến hơn 3000 bộ trang phục được thực hiện cẩn thận cho các cảnh quay của bộ phim.

Đúng với dự đoán, sau khi tập đầu tiên được lên sóng 15 phút thì tổng lượt xem online của phim trên cả ba kênh Youku, Iqiyi và QQ đã vượt ngưỡng 100 triệu – tương đương với lượng views của các phim đã chiếu được nhiều tập, một lần nữa khẳng định được sức hút khó có thể cưỡng lại từ ‘siêu phẩm' chuyển thể này.

Hướng dẫn xem phim:

Bước 1: Bấm phím Home, chọn ứng dụng Phim truyện.

Bước 2: Vào tiểu mục Bộ Trung Quốc.

Bước 3: Chọn phim Hương mật tựa khói sương.

Bước 4: Bấm OK

Bước 5: Bấm Xem ngay.

>>  Truyền hình FPT đồng tổ chức liên hoan phim ngắn FY 2018

Trần Vũ

Ý kiến

()