Chúng ta

Phim ca nhạc 'Góc tối' Arena xôn xao cộng đồng mạng

Thứ bảy, 4/2/2012 | 09:20 GMT+7

Những ngày cuối tháng 1, phim ca nhạc “Góc tối” (dựng trên nền nhạc “Góc tối” của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong) do các sinh viên Arena thực hiện, nói về cuộc sống của những kiếp người bên lề xã hội, đã khuấy động cộng đồng mạng.

Clip là một bộ phim ngắn với hai nhân vật đều là học viên của FPT Arena là “gã điên” (Nguyễn Minh Nhật) và “thằng bụi đời” (Nguyễn Việt Anh) - sống bên lề sự xô bồ, vội vã của cả xã hội.

a

Đạo diễn bộ phim đã gửi gắm rất nhiều thông điệp về cuộc sống của chúng ta, của mối quan hệ giữa con người với con người thông qua bộ phim ngắn này. Ảnh từ clip.

Hai nhân vật là hai mảng đối lập khó có thể nhận ra ngay từ đầu. “Thằng bụi đời” vẫn có lý trí đến mức chỉ nghĩ đến trộm cắp để thỏa cơn đói, vẫn có tự trọng đến mức chỉ bới rác khi một mình trong góc tối. Ngược lại, “gã điên” sẵn sàng lao vào một gói rác người ta vứt đi, ngấu nghiến vô tư thức ăn thừa ngay trên phố. Vậy mà, trong “gã điên” lại có một thứ tình cảm mãnh liệt với “thằng bụi đời” mà gã vẫn nghĩ là em trai mình.

Đạo diễn bộ phim đã gửi gắm rất nhiều thông điệp về cuộc sống của chúng ta, của mối quan hệ giữa con người với con người thông qua bộ phim ngắn này.

Hãy cùng Chúng ta xem clip đã làm rung động con tim của những người trẻ do các học viên FPT Arena thực hiện.

Thạch Anh

Clip: Arena

Ý kiến

()