Chúng ta

'Phi đội máy bay Su-30' trình diễn tại Hội thao 10 năm ĐH FPT

Thứ sáu, 12/8/2016 | 09:27 GMT+7

'Phi đội máy bay Su-30' là phần diễu hành của dàn motor ducati siêu khủng do chính sinh viên FE điều khiển sẽ xuất hiện tại Hội thao 10 năm ĐH FPT, sẽ được tổ chức vào ngày 13/8 tại Hòa Lạc, Hà Nội.

10-620-8582-1470906278.jpg

Không khí Hội thao đang nóng lên tại ĐH FPT.

Chương trình Hội thao tại khu vực Hà Nội sẽ kéo dài xuyên suốt từ 7h-21h thứ Bảy tuần này, với nhiều môn thi đấu thể thao và các game trò chơi STCo hấp dẫn. Bên cạnh đó, người FE có thể hòa mình vào đêm hòa âm ánh sáng DJ sắc màu cùng các tiết mục biểu diễn sôi động và cuốn hút.

Trong chương trình Hội thao, mỗi đơn vị sẽ cử tối thiểu 20 vận động viên và tối đa là 50 người tham gia diễu hành tại lễ khai mạc diễn ra vào buổi sáng. Sau đó, 4 môn thi đấu chính thức gồm: Bóng đá nam, Bóng sọt nữ, Cờ người, Vovinam sẽ diễn ra cùng các môn thể thao STCo dành cho học sinh, sinh viên như Kéo co ngược, Bóng nước, Sasuke... 

Anh Vũ Mạnh Tuấn, Trưởng Ban tổ chức Hội thao 10 năm khu vực Hà Nội, cho biết: "Ngoài phần diễu hành của các đơn vị, các môn thi đấu và game vui nhộn, Ban tổ chức sẽ đem tới phần diễu hành của dàn motor ducati siêu khủng do chính sinh viên FE điều khiển".

Theo đại diện Ban tổ chức, hiện các khâu chuẩn bị gần như hoàn tất và sẵn sàng cho một chương trình Hội thao ấn tượng và ý nghĩa. Tại Hội thao năm nay, cán bộ, giảng viên và sinh viên FPT sẽ cùng chung tay vẽ lên bức tranh đầy màu sắc thể hiện khát vọng đổi thay cháy bỏng của người FE.

Không khí chuẩn bị Hội thao tại các đơn vị cũng rất khẩn trương, một số lãnh đạo các đơn vị đã trực tiếp chỉ đạo công tác chuẩn bị, phân công nhân sự, giao nhiệm vụ, cố vấn ý tưởng cho các nội dung thi đấu của đơn vị mình... 

Khi tham gia môn thi của Hội thao, các đơn vị và cá nhân đều có cơ hội để nhận được những phần thưởng cực kỳ hấp dẫn từ Ban tổ chức với tổng giá trị lên tới gần 30 triệu đồng. Ban tổ chức cũng sẽ bố trí xe đưa đón cán bộ, giảng viên từ tòa nhà Detech đi Hòa Lạc lúc 6h40 và chiều ngược lại lúc 17h hoặc 22h nếu tham dự cả đêm nhạc DJ. 

Trên kênh truyền thông đặc biệt do chính các sinh viên lập nên FPT University 10 Years Anniversary, rất nhiều thông tin, hình ảnh, clip ấn tượng đã được đăng tải. Đó là chân dung những cán bộ, giảng viên gắn bó với chặng đường 10 năm cháy bỏng khát vọng đổi thay của ĐH FPT; nội dung, ý nghĩa của các môn thi đấu sẽ diễn ra tại hội thao năm nay...

Trước đó, Hội thao kỷ niệm 10 năm tại khu vực TP HCM đã diễn ra thành công vào ngày 29/7 tại sân bóng đá A230, 2 Tân Sơn, Gò Vấp, TP HCM.

Quang Huy - Thạch Anh

Ý kiến

()