Chúng ta

Phát hành 500 vé VIP Đại lễ 13/9 phía Bắc

Thứ hai, 10/9/2018 | 18:04 GMT+7

Để phục vụ các vị khách, đối tác quan trọng của FPT tham dự chương trình nghệ thuật đặc biệt - Bản giao hưởng 30 năm FPT (FPT Symphony), BTC Đại lễ 13/9 đã in 500 vé hạng VIP có ghế ngồi.

Bản giao hưởng 30 năm FPT mang tên "Sống" sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 13/9, tại Hoàng Thành Thăng Long (19C Hoàng Diệu, quận Ba Đình, Hà Nội) với quy mô lên đến 10.000 người.

Năm nay, BTC đã gửi thư mời điện tử đến từng CBNV FPT thông qua hệ thống e-mail thay vì vé giấy. Tất cả người FPT cùng người thân, bạn bè, đối tác và khách hàng đều được chào đón tại Dạ tiệc âm nhạc này. Ngoài ra, để phục vụ các vị khách, đối tác quan trọng của FPT, BTC đã in 500 vé VIP để vào khu vực có ghế ngồi.

Trên mặt vé VIP có lời tựa viết tay của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình: ''Hãy sống hết mình trong dạ tiệc âm nhạc 30 năm tiên phong FPT'' kèm theo chữ ký của anh. 

tyop-6741-1536576066.jpg

Vé mời Đại lễ 13/9 phía Bắc.

“Sống” gồm 4 chương, mang tên Khát vọng, Niềm tin, Vươn xa, Tiên phong, khắc họa câu chuyện về cuộc sống, sức sống, cách sống, lẽ sống của người FPT trong suốt 3 thập kỳ qua. Chương trình nghệ thuật sử dụng dàn nhạc giao hưởng với các bản phối lại theo màu sắc semi-classic của các tác phẩm âm nhạc và ca khúc nổi tiếng Việt Nam và thế giới. Các loại hình nghệ thuật kinh điển và hiện đại sẽ được kết hợp tạo ra không gian nghệ thuật độc đáo cho chương trình, đó là âm nhạc giao hưởng, âm nhạc bán cổ điển, múa ballet và đương đại, mapping và trình chiếu trực tiếp, hứa hẹn đem đến một không gian âm nhạc tuyệt vời, chào đón FPT tròn 30 tuổi.

Chương trình nghệ thuật “Sống” được dựa trên ý tưởng sáng tạo của tổng đạo diễn Vũ Anh Tuấn và anh Nguyễn Anh Quân, cán bộ của FPT IS. Cùng với Trưởng ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Lê Đình Lộc, hai anh đã trăn trở trong suốt 6 tháng qua để có thể xây dựng một kịch bản hoàn hảo cho chương trình nghệ thuật đồ sộ này.

Ekip thực hiện chương trình còn có sự góp mặt của anh Nguyễn Hồng Vỹ, phụ trách về hình ảnh mapping; anh Doãn Chí Nghĩa, phụ trách âm thanh. An Thuận Media là đơn vị tổ chức chương trình.

Dạ tiệc âm nhạc 30 năm FPT còn quy tụ đông đảo các ca sĩ nổi tiếng như: Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Phạm Thu Hà, Lê Ái Phương; nhóm nhạc MTV, Dòng Thời Gian, nghệ sĩ violon Fat B và band nhạc nhẹ cùng các vũ công. Vị khách mời đặc biệt của chương trình là nữ nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Nhật Bản - Yoko Nishi.

Các tiết mục của chương trình sẽ được dẫn dắt bởi Dàn nhạc giao hưởng, Dàn hợp xướng và Đoàn múa của Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam, ban nhạc nhẹ với số lượng nghệ sĩ lên đến gần 80 người. Đặc biệt, về phía FPT sẽ có sự góp mặt của các ca sĩ FPT và dàn hợp xướng FPT với con số đẹp - 30 người.

Buổi sáng cùng ngày, tại sân chính của sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hội thao 13/9 sẽ diễn ra. Người FPT cùng nhau tham gia các trò chơi tập thể như, kéo co, bóng sọt nữ, sumo, 4 môn phối hợp… Kết thúc hội thao, 10.000 CBNV cùng nhau thưởng thức lễ hội bia lớn nhất trong năm, do hãng bia Carlsberg tài trợ.

Trước đó, ngày 8/9, tại TP Đà Nẵng, người FPT miền Trung đã tổ chức Hội thao 13/9 theo hình thức chạy Marathon màu sắc. Cùng ngày, ở miền Tây Nam bộ, 1.000 người FPT hòa mình trong lễ hội màu sắc trên nền nhạc EDM sôi động. 

Hôm nay (ngày 10/9), tại TP HCM, 7.000 người nhà F đang cùng nhau chạy trong lễ hội sắc màu và thưởng thức bia. 

Thanh Tùng

Ý kiến

()