Chúng ta

Phần mềm HCM 'chơi trội' với nhạc hội The Remix trong đêm sum-up

Thứ năm, 19/1/2017 | 08:33 GMT+7

Cùng với bia, đồ ăn nhẹ, hàng nghìn người FPT Sofware HCM tha hồ "quẩy khô máu" với format chương trình không đụng hàng tại lễ tổng kết năm. F-Town sẽ được dịp bùng nổ bởi sân khấu The Remix - Hòa âm ánh sáng của những tài năng đến từ 8 đơn vị nhà Phần mềm.  

Lễ tổng kết FPT Software kéo dài từ 16h đến 21h thứ Năm ngày 19/1 tại Khu liên hợp thể thao F-Town, quận 9, TP HCM với nhiều hoạt động hấp dẫn như tham gia gian hàng trò chơi có thưởng, cùng nhau quây quần bên mâm cơm tất niên, lễ hội bia Heiniken, nhạc hội và bốc thăm trúng thưởng. 

Tiêu chí chấm điểm: Hát (live), Biểu diễn (nhảy, múa), Trang phục, Dàn dựng (Sáng tạo, Hiệu ứng sân khấu…)

Ban giám khảo The Remix sẽ chấm điểm theo tiêu chí hát live, vũ đạo, trang phục và dàn dựng (sáng tạo, hiệu ứng sân khấu).

Điểm nhấn của lễ tổng kết là lễ hội bia khai màn cùng lúc với cuộc thi The Remix với 8 đội thi hứa hẹn "khuấy đảo" sân bóng của của F-Town. Các đội thi FSU1 (bao gồm G-DU), GES, FSU11, FGA, DTL, CME, KHỐI HO, FQC không ngại "chặt chém" sẽ tranh tài quyết liệt để được vinh danh "thánh quẩy" với giải thưởng hấp dẫn 5.000.000 đồng. 

The Remix phiên bản FPT Software còn là đêm nhạc hấp dẫn chưa từng có bởi sự xuất hiện của lãnh đạo, quản lý các đơn vị trên sân khấu đúng theo quy chế cuộc thi.  

Cô gái Việt từng làm

Cô gái Việt từng làm "chao đảo" cộng đồng mạng khi mang tiết mục thổi sáo đến với Asia's got talent sẽ là khách mời đặc biệt của sum-up FPT Software.

Khách mời của đêm sum-up là các ban nhạc sôi động Lava Band, Monocycle Band và đặc biệt là thánh nữ thổi sáo của "Asia's got talent" Huyền Trang. 

Ngoài ra, với giải thưởng cực lớn và chất, phần bốc thăm trúng thưởng cũng được các "thần dân" chờ đợi. Ban tổ chức lễ tổng kết cho biết tổng giá trị giải thưởng trong phần bốc thăm may mắn là 50.000.000 đồng, trong đó có siêu phẩm được hàng nghìn người Phần mềm trông ngóng là chiếc điện thoại iPhone 7, cùng các phần quà khác như tivi Samsung màn hình cong sang chảnh, iPad Mini 2, FPT Play Box...

Ngọc Dung

Ý kiến

()