Chúng ta

Phần mềm FPT tổ chức giải cầu lông tại Hà Nội

Thứ năm, 16/6/2016 | 11:42 GMT+7

Sự kiện nhằm khuyến khích và cổ vũ cho phong trào luyện tập thể thao của đơn vị sẽ được diễn ra vào ngày 16/7 tới tại Nhà thi đấu Mai Dịch, số 2 Trần Bình.

Đối tượng tham gia là CBNV FPT Software yêu thích bộ môn cầu lông. Các vận động viên sẽ tham gia thi đấu ở 4 nội dung, gồm: đơn nam, đơn nữ, đôi nam và đôi nam nữ, theo hình thức đấu loại trực tiếp.

BTC đánh giá, chất lượng giải ngày càng cao và thu hút được sự tham gia của đông đảo tay vợt.

Qua những mùa giải trước, BTC đánh giá, chất lượng giải ngày càng cao và thu hút được sự tham gia của đông đảo tay vợt.

Các vận động viên bị loại ở vòng 1 sẽ tiếp tục thi đấu với nhau ở hạng B và tranh giải Nhất, Nhì, Ba ở hạng B. Tùy thuộc số lượng vận động viên đăng ký mỗi nội dung, BTC sẽ quyết định có tổ chức thi đấu hạng B ở nội dung đó hay không.

Một vận động viên có thể đăng ký nhiều nội dung thi đấu. Hai VĐV của một đôi thi đấu phải trong cùng một đơn vị (BU hoặc tương đương), trường hợp BU không có đủ một đôi có thể liên quân với BU khác trong FSU. Lệ phí thi đấu là 50.000 đồng/người. Đăng ký gửi về HuyNQ16@fsoft.com.vn với tiêu đề: [ĐK Giải Cầu lông FSOFT](dấu cách)tên đơn vị.

Giải Cầu lông do Tổng hội FPT Software phối hợp với CLB Cầu lông FPT Software tổ chức nhằm hưởng ứng việc rèn luyện thể thao trong đơn vị. Năm ngoái, giải có 50 cây vợt tham gia. Hiện CLB Cầu lông FPT Software có khoảng 40 thành viên sinh hoạt đều đặn.

Tô Ngà

Ý kiến

()