Chúng ta

Phái nữ FPT Software được chăm sóc sắc đẹp tại F-Ville dịp 8/3

Thứ tư, 7/3/2018 | 17:04 GMT+7

Nằm trong chuỗi các sự kiện tôn vinh phái đẹp nhân ngày 8/3, Ban Văn hoá - Đoàn thể FPT Software tổ chức chương trình chăm sóc và tư vấn da miễn phí phái yếu tại Hòa Lạc, Hà Nội.

Đã thành thông lệ, phái đẹp của FPT Software luôn được các anh em quan tâm và phục vụ hết mình vào ngày 8/3. Năm nay, phái nữ ở F-Ville sẽ được tham gia chương trình "Ngày hội làm đẹp" cùng rất nhiều các sự kiện tưng bừng khác.

Ngày hội làm đẹp diễn ra hôm nay (ngày 7/3) tại phòng họp Làng Sen, F-Ville 1. Tại đây, chị em sẽ được soi da và tư vấn da miễn phí. Bên cạnh đó, phái nữ được trang điểm nhẹ nhàng, tạo dáng lông mày...

222222222-5464-1520391712.jpg

Đã thành thông lệ, nữ FPT luôn được nam đồng nghiệp "phục vụ" hết mình nhân ngày 8/3.

Tham dự chương trình tư vấn da chị em sẽ được tặng voucher làm đẹp tại Herizme hoặc những sản phẩm dùng thử của hãng. Ngoài ra Herizme, BTC cũng bố trí các quầy hàng giới thiệu và bán sản phẩm giá ưu đãi cho các chị em.

Vào sáng ngày 8/3, những bông hoa tươi thắm nhất sẽ được chính mày râu F-Ville gửi tặng tới chị em. Đặc biệt, chương trình quà tặng âm nhạc - Voice of F-ville với những tình khúc và những lời chúc tốt đẹp sẽ được phát vào buổi sáng ngày 8/3. Buổi chiều 8/3, chị em sẽ được mời tham gia teabreak hoa quả - bánh ngọt và trà tại sảnh của 2 toà nhà Fville 1 và Fville 2.

Bên cạnh đó, rất nhiều các đơn vị cũng lên kế hoạch tổ chức chương trình tôn vinh chị em riêng với nhiều hình thức như: liên hoan, tặng hoa, tổ chức mini game, đưa đón, phục vụ theo nhu cầu… 

Hồng Quang

Ý kiến

()