Chúng ta

Phái đẹp FPT Software Đà Nẵng đấu bóng sọt

Thứ sáu, 12/10/2018 | 08:51 GMT+7

Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, FPT Software Đà Nẵng sẽ tổ chức giải bóng sọt nữ vào ngày 17/10 tại sân bóng tòa nhà FPT Complex, quận Ngũ Hành Sơn.

Giải bóng sọt dành cho phái đẹp FPT Software Đà Nẵng được khởi tranh từ ngày 17 đến 19/10. Ban tổ chức dự kiến có 14 đội bóng tham gia tranh tài.

IMG-0760-1505379754-660x0.jpg

Giải bóng sọt nữ nhằm mang lại một hoạt động thể thao bổ ích và thú vị cho các bóng hồng FPT trong tháng 10. Hoạt động còn tăng cường sự giao lưu giữa các đơn vị, qua đó thúc đẩy hiệu quả hơn trong công việc.

Các đội sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp để chọn ra hai đội xuất sắc vào chơi trận chung kết, tìm nhà vô địch. Ngoài ra, giải yêu cầu số lượng trên sân của mỗi đội gồm 6 cầu thủ nữ và một thủ môn nam. Thủ môn nam cầm sọt và đứng trên ghế, không được dời vị trí khi đang thi đấu. Nếu bóng vào sọt nhưng thủ môn không đứng trên ghế, bàn thắng không được tính. Sọt thủ cầm bóng không được chạy quá 3 bước...

Giải thưởng gồm Nhất, Nhì, Ba và Phong cách. Đặc biệt, Ban tổ chức còn trao thêm các hạng mục giải thưởng phụ. Tổng giải thưởng trị giá hơn 6 triệu đồng.

Giải bóng sọt nữ là hoạt động được tổ chức thường niên tại FPT Software Đà Nẵng nhằm tăng cường hoạt động thể dục thể thao, giao lưu học hỏi và đẩy mạnh phong trào, góp phần động viên cán bộ nhân viên rèn luyện sức khỏe. 

Năm 2015, FPT Software Đà Nẵng cũng tổ chức giải với quy mô lớn chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam. Xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ trong ngày thi đấu cuối cùng, đơn vị BU17 đã giành ngôi Vô địch.

>> Đạo diễn Hoàng Công Cường 'mách nước' kỹ năng tổ chức sự kiện

Việt Nguyễn

Ý kiến

()