Chúng ta

Phái đẹp FPT Retail nhảy cực sexy

Thứ ba, 3/3/2015 | 17:23 GMT+7

Điểm ấn tượng của dạ tiệc "Cám ơn tình yêu" do FPT Retail tổ chức là các tiết mục văn nghệ đặc sắc, trong đó màn nhảy sexy dance "Xin hãy thứ tha" và nhảy hiện đại "Hai cô tiên" đã tạo sức hút với khán giả.

"Để có được những tiết mục hay nhất cống hiến cho người xem, cả đội văn nghệ của FPT Retail đã tập luyện chăm chỉ trong vòng 10 buổi. Việc tập diễn ra đúng vào dịp cuối năm bận rộn, mỗi buổi chỉ tập được hai tiếng, sau đó nghỉ tết dài ngày nên nhiều thành viên bị... quên bài. Trước khi diễn ra chương trình chỉ có hai buổi ôn lại nhưng tôi rất mừng vì các tiết mục đã được CBNV ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình", chị Nguyễn Thị Vân Anh, cán bộ Tổng hội, chia sẻ.

DSCF2403-JPG-9315-1425370834.jpg

Tiết mục nhảy sexy dance đã hâm nóng không khí chương trình tân niên của FPT Retail tối ngày 2/3 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Hà Nội.

Là tiết mục khép lại chương trình nên tiết mục nhảy sexy dance "Xin hãy thứ tha" đã làm thỏa lòng người xem. Các "chân dài" đến từ công ty Bán lẻ đã chứng tỏ khả năng vũ đạo rất tốt, không kém gì chuyên nghiệp.

Thưởng thức tiết mục nhảy "Xin hãy thứ tha":

Ấn tượng không kém là màn nhảy hiện đại "Hai cô tiên" được dàn dựng dựa trên cảm hứng về hai nữ tướng đứng đầu FPT Retail là TGĐ Nguyễn Bạch Điệp và Phó TGĐ Trịnh Hoa Giang. Vì phấn khích trước màn trình diễn này, hai nữ tướng đã cùng lên sân khấu hòa mình vào điệu nhảy.

Cùng xem lại tiết mục "Hai cô tiên":

Tây Hạ

Video: Trần Quang

Ý kiến

()