Chúng ta

'Ông hoàng phòng vé' Hoài Linh và Thái Hòa lên FPT Play Box

Thứ năm, 27/10/2016 | 16:35 GMT+7

Với sự góp mặt của hai ông hoàng phòng vé là Hoài Linh và Thái Hòa, phim hài Ma Dai được nhiều khán giả trông đợi ngay từ khi còn đang thực hiện.

Theo đó, từ ngày 28/10, khán giả FPT Play Box sẽ được thưởng thức miễn phí bộ phim này. Đến với Ma Dai người xem sẽ nhận ra không phải con ma nào cũng xấu xa và độc ác. Ma Dai là một trong những bộ phim điện ảnh hiếm hoi của Việt Nam đạt được doanh thu hơn 14 tỷ đồng chỉ sau 4 ngày công chiếu. Bộ phim cũng đánh dấu lần đầu tiên Đức Thịnh và Hoàng Duy thử sức trong vai trò đạo diễn điện ảnh.

Phim-Ma-Dai-Duc-Thinh-Ngan-Kha-2593-6810

Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính là Lam (Ngân Khánh) và Thố (Đức Thịnh). Cả hai không có điểm chung nào nhưng số phận trớ trêu lại gắn kết họ lại với nhau. Lam là một cô tiểu thư thành đạt trong sự nghiệp, sống hạnh phúc bên cạnh anh chàng người yêu phong độ có tên Vĩnh (Hà Việt Dũng).

Không đi theo lối hài hước tình huống của các mô típ phim hài thông thường, Ma Dai chọn phát triển câu chuyện theo hướng bi hài kịch cuộc đời của nhân vật nam chính. Chính cách nhập vai tự nhiên và xuất thần của các diễn viên đã làm nên thành công của bộ phim. NSƯT Đức Thịnh lần đầu tiên đạo diễn và đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh nhưng với tài năng của mình, anh đã thể hiện rõ được thần thái của một chàng ngố hết sức chân thực. 

Cùng với đó là sự kết hợp của các tay hài lão làng như Hoài Linh, Thái Hòa, diễn viên hài hải ngoại Kiều Oanh… vừa tung, vừa hứng khiến bộ phim thêm phần hấp dẫn. Đây là lần đầu tiên tập hợp đông đảo nhiều danh hài trong một bộ phim điện ảnh. Tưởng chừng như sẽ có sự mâu thuẫn về phong cách diễn xuất nhưng nhờ vào chỉ đạo diễn xuất của đạo diễn và cách mỗi diễn viên phối hợp với bạn diễn đã khiến cho bộ phim thêm phần thú vị.

Phim-Ma-Dai-Hoai-Linh-hinh-anh-6614-4677

Với sự góp mặt của hai ông hoàng phòng vé là Hoài Linh và Thái Hòa, Ma Dai được nhiều khán giả trông đợi ngay từ khi còn đang thực hiện. 

Với ý tưởng độc đáo cùng thông điệp nhân văn, phim đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Phim kể về cái duyên của hồn ma Thố (Đức Thịnh) và mỹ nữ Lam (Ngân Khánh). Thố là chàng trai nghèo, xấu xí, có một cái chết rất … ‘trớt quớt’ đó là tai nạn khi đang mải ngắm gái đẹp. Tuy nhiên, chàng trai tưởng chừng như sống nhạt nhòa này lại có một nguyện vọng vô cùng to lớn, khiến anh không thể siêu thoát được. Một lần tình cờ gặp Lam, Thố đã nhờ cô giúp anh thực hiện giúp những việc mà mình chưa làm khi còn sống. Bị Thố quấy rối quá nhiều nên Lam buộc lòng phải giúp. Bắt đầu từ đây, những tình huống ‘khó đỡ’ cặp đôi này liên tiếp được diễn ra.

Bên cạnh các dòng phim kinh dị kinh điển, Ma Dai xứng đáng là một trong những bộ phim đáng xem nhất trong ngày Halloween. Người yêu phim có thể thưởng thức miễn phí nhiều bộ phim hay ở các thể loại khác nhau như: Tâm lý tình cảm, phiêu lưu hành động, khoa học viễn tưởng… trong mục Phim trên FPT Play Box.

San-pham-FPT-Play-Box-hinh-anh-9018-2918

Phim hài miễn phí chỉ dành cho khách hàng FPT Play Box - thiết bị hỗ trợ kết nối Internet, biến TV thường trở thành smartTV.

Với cách thức hoạt động đơn giản cùng kho nội dung phong phú từ phim truyện, truyền hình, thể thao và các ứng dụng hữu ích như YouTube, ứng dụng ABC Play cho trẻ em từ 2- 11 tuổi… Sản phẩm sẽ đem đến cho gia đình bạn những phút giây giải trí tuyệt vời.

>> Internet cáp đồng siêu tốc độ 500 Mbps

Chi Vy

Ý kiến

()