Chúng ta

Nữ sinh FPT thi Hoa hậu Hoàn vũ ví mình là hươu

Thứ ba, 29/9/2015 | 09:08 GMT+7

Đặng Thị Lệ Hằng, sinh viên FPT Polytechnic HCM, thể hiện khả năng ứng xử thông minh trong video ngắn của Ban tổ chức ở vòng chung kết.

Ngày 27/9, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đăng tải các video ngắn của thí sinh vòng chung kết, trên trang youtube Miss Universe Vietnam. Mỗi video có độ dài từ 1 đến 2 phút. Mỗi người đẹp trả lời ba câu hỏi được đặt ra: "Vấn đề xã hội bạn quan tâm hiện nay là gì?" và "Nếu phải chọn một địa danh để đến thăm, bạn sẽ đến đâu và tại sao?". Trong đó, câu hỏi cuối đòi hỏi thí sinh bộc lộ được cá tính và trí tưởng tượng: "Nếu phải ví mình là một loài động vật, bạn nghĩ tính cách mình giống con vật nào và tại sao?".

Trả lời câu hỏi của Ban tổ chức, Hằng cho biết: "Tôi sinh ra và lớn lên ở thành phố Đà Nẵng, ở đây không có trẻ em lang thang, không có người cơ nhỡ, thậm chí không có người bán vé số. Tôi muốn không chỉ Đà Nẵng mà cả đất nước Việt Nam thực hiện chính sách này". Cô cũng rất khôn khéo khi không chọn một địa danh cụ thể mà muốn tới mọi miền trên đất nước Việt Nam.

Ở câu hỏi cuối, Đặng Thị Lệ Hằng nghĩ tính cách mình giống loài hưu cao cổ vì tầm nhìn của loài vật này được nhìn xa trông rộng. "Khi đứng trên cao hươu cao cổ sẽ nhìn khái quát hơn về một trái chín nào đó, và ăn nó. Với bộ lông mềm mại, chúng đi những bước uyển chuyển, quyến rũ", cô chia sẻ.

Người đẹp FPT Polytechnic sinh năm 1993 tại Đà Nẵng. Trên con đường chinh phục đỉnh vinh quang mới, Hằng sẽ là một trong 45 thí sinh dự đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vào tối ngày 3/10 tại Nha Trang, Khánh Hòa. 

Việc quay video ngắn phỏng vấn thí sinh tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam được thực hiện theo format Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Người đẹp đoạt danh hiệu cao nhất từ cuộc thi trong nước cũng sẽ đại diện Việt Nam thi thố ở đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Video Đặng Thị Lệ Hằng trả lời phỏng vấn:

 Thanh Tùng

VideoMiss Universe Vietnam

Ý kiến

()