Chúng ta

Nữ sinh FPT 'đọ sắc' cùng sen

Thứ sáu, 4/7/2014 | 09:38 GMT+7

Trong khi hàng nghìn người đổ ra Hồ Tây để chiêm ngưỡng và khoe sắc cùng sen thì sinh viên FPT may mắn được thỏa sức tạo dáng bên hồ sen nở rực rỡ ngay tại khuôn viên trường.
> Sinh viên quốc tế 'làm dáng' bên hồ sen ở ĐH FPT / Sen nở rực rỡ ở ĐH FPT Hòa Lạc

Năm đầu tiên sen được mùa, nở rộ tại ĐH FPT đã mang đến cho sinh viên khá nhiều trải nghiệm thú vị.

a

Có diện tích rộng trên 2 ha, hồ sen của ĐH FPT trong mùa đầu tiên bung nở tỏa mùi thơm ngào ngạt cùng vẻ đẹp tinh khiết, đã trở thành địa điểm hấp dẫn sinh viên ĐH FPT khám phá và "pose" hình.

a

Là loài hoa thanh tao, sen luôn tỏa hương thơm dịu dàng, chân chất. Những bông sen hồng, mập, mẩy, căng tròn giữa bạt ngàn tán lá xanh tươi càng tôn thêm vẻ đẹp thuần khiết của nữ sinh FPT.

a

Một nữ sinh tung tăng trong hồ sen.

a

Với phong thái nhẹ nhàng, nữ sinh gốc Huế - Đoàn Nguyễn Yến Minh - tạo dáng giữa hồ sen ĐH FPT Hòa Lạc.

a

Khá nhiều sinh viên quốc tế từ Lào, Nigeria, Ghana... cũng bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp của hồ sen.

a

Nhằm tạo điều kiện cho việc thưởng ngoạn hồ sen được thuận lợi, ĐH FPT còn trang bị thêm một chiếc thuyền nan để sinh viên, cán bộ, giảng viên của trường có thể thỏa sức vui chơi, thư giãn.

a

Lần đầu tác nghiệp tại hồ sen và là của trường, nam sinh Lưu Xuân Khương hồ hởi: “Mình thấy khá thích thú và có thêm nhiều cảm hứng với sen”. Khương cũng tiết lộ, cậu đang có ý định thực hiện một bộ ảnh bên hồ sen và rất hy vọng sẽ tìm được mẫu phù hợp để triển khai ý tưởng này trước khi mùa sen năm nay kết thúc.

a

Không chỉ xuất hiện với vai trò stylist và photography, Xuân Khương còn sở hữu khá nhiều bức ảnh đẹp trong vai trò “mẫu ảnh” tại hồ sen của trường. “Chính vì lần đầu tiên phải lội xuống giữa hồ sen để vừa làm mẫu vừa làm stylist nên mình thấy công việc này thú vị và rất vui”, Khương hóm hỉnh.

a

Lần đầu lội chân xuống bùn trong hồ sen, nữ sinh Trần Minh Thu, người từng đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss FU Hà Nội 2013, chia sẻ: “Thú thật lúc đầu mình cũng sợ lắm vì không biết dưới bùn có những gì nhưng quả thật đây là một trải nghiệm thiên nhiên rất thú vị, khác hẳn với lúc mình chụp hình cho cuộc thi Miss. Đạo cụ ở đây là những bông hoa sen giản dị và dân dã, hơn nữa khung cảnh cũng rất ‘hương đồng gió nội’”.

a

Dù hồ sen tọa lạc ngay trong khuôn viên trường và có thể ngắm rõ từ thư viện nhưng nhiều sinh viên FPT vẫn còn khá e ngại do chưa nắm rõ cách thức liên hệ để có thể xuống vườn sen đúng như mong ước. Trước thực tế này, chị Nguyễn Thúy Châm, Trưởng phòng Hành chính ĐH FPT Hòa Lạc, cho biết: “Sinh viên FPT khi muốn chụp hình bên hồ sen có thể liên hệ trực tiếp với cán bộ Văn phòng của trường để có thể sử dụng thuyền nan và nhận được sự hỗ trợ từ bộ phận bảo vệ của ĐH FPT”.

(Theo ĐH FPT)

Ý kiến

()