Chúng ta

Nữ sinh Cao đẳng FPT e ấp trong sắc phục Tây Nguyên

Thứ ba, 21/10/2014 | 16:56 GMT+7

Nữ sinh Chu Hồ Thùy Dung, FPT Polytechnic Tây Nguyên sở hữu vẻ ngoài mộc mạc, chân chất của con người xứ núi. Nhưng vẫn mang đậm nét hiện đại.

> 'Sống hết mình với đam mê nhảy múa'

Chu Thị Thùy Dung sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m68, khuôn mặt xinh xắn. Em cũng đang là người mẫu thời trang tại TP Buôn Ma Thuột - Đăk Lăk. Cô nàng đang theo học khối ngành Kinh tế, chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp, tại FPT Polytechnic Tây Nguyên.

Chu Thị Thùy Dung sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m68, khuôn mặt xinh xắn. Cô là người mẫu thời trang tại TP Buôn Ma Thuột - Đăk Lăk. Cô nàng đang theo học khối ngành Kinh tế, chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp, tại FPT Polytechnic Tây Nguyên.

Là gương mặt xinh xắn, năng động và cá tính mạnh, Thùy Dung thường xuyên tham gia các hoạt động phong trào của nhà trường và được bạn bè yêu quý. Ngoài cái tên Thùy Dung, em còn được các bạn sinh viên trong trường gọi bằng một cái tên rất dễ thương: Bella.

Là gương mặt xinh xắn, năng động và cá tính mạnh, Thùy Dung thường xuyên tham gia các hoạt động phong trào của nhà trường và được bạn bè yêu quý. Ngoài cái tên Thùy Dung, cô còn được các bạn sinh viên trong trường gọi bằng một cái tên rất dễ thương: Bella.

Bella từng thi đỗ lớp Tiếp viên hàng không tại TP. Hồ Chí Minh, nhưng vì đam mê theo đuổi ngành Kế toán nên em đã quay về Đắk Lắk để theo học chuyên ngành này tại Cao đẳng FPT Tây Nguyên.

Bella từng thi đỗ lớp Tiếp viên hàng không tại TP HCM, nhưng vì đam mê theo đuổi ngành Kế toán nên cô đã quay về Đắk Lắk để theo học chuyên ngành này tại Cao đẳng FPT Tây Nguyên.

Không chỉ xinh đẹp, cô gái sinh năm 1995 này còn có chiều cao và vóc dáng cân đối mà nhiều người mơ ước.

Không chỉ xinh đẹp, cô gái sinh năm 1995 này còn có chiều cao và vóc dáng cân đối mà nhiều người mơ ước.

5-663554-1413885436.jpg

Là cô gái yêu thiên nhiên, quê hương Bella quyết định thực hiện bộ ảnh H’Dung Bella: "Lên cao nguyên đi anh" đậm chất nắng gió Tây Nguyên.

Bộ ảnh tái hiện hình ảnh một thiếu nữ Đồng bào Êđê đang lên rẫy hòa cùng những giai điệu Tây Nguyên: “Đung đưa đung đưa,xich gui đung đưa H’ren lên rẫy”.

Bộ ảnh tái hiện hình ảnh một thiếu nữ Đồng bào Êđê đang lên rẫy hòa cùng những giai điệu Tây Nguyên trong ca khúc H’ren lên rẫy.

7-443263-1413885436.jpg

"Nói về Tây Nguyên là nói tới miền đất Bazan rực lên màu lửa, rừng và núi đại ngàn, là nói tới nhưng bản làng với nhà Rông với cồng chiêng âm vang, những chú voi rừng hiên ngang. Khi chụp bộ ảnh này em rất sợ voi húc, cứ vừa chạy vừa chụp", Dung dí dỏm.

Dy Khoa

Ảnh: NVCC

Ý kiến

()