Chúng ta

'Nơi khát vọng không ngừng lại' ẵm giải Nhất Hội diễn FE Hà Nội

Thứ năm, 17/11/2016 | 06:52 GMT+7

Mang đến sân khấu vở vũ kịch nói về những khó khăn mà Khối Giáo dục FPT đã phải đối mặt trong 10 năm qua, Khối liên kết quốc tế ĐH FPT (FAI) đã giành số điểm cao nhất, giành ngôi Quán quân của Hội diễn kỷ niệm 10 năm thành lập ĐH FPT phía Bắc.

Tối 16/11, gần 500 khách mời đã có mặt tại Nhà hàng Trống Đồng Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội, để cùng cháy hết mình trong chương trình Hội diễn "FE 10 năm cháy bỏng khát vọng đổi thay". Thành phần Ban Giám khảo ngồi ghế nóng gồm: Trưởng phòng Tổ chức sự kiện thuộc Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Nguyễn Thị Hồng Nhung, Trưởng bộ phận Văn hóa - Đoàn thể Ngân hàng TP Bank Tăng Minh Nguyệt và Giám đốc Công ty TNHH Kim Fashion Nông Hương Ly. Đây đều là những người có chuyên môn rất cao và kinh nghiệm phong phú trong văn hoá STCo của FPT cũng như trong các mùa Hội diễn.

fair.jpg

Khối liên kết quốc tế ĐH FPT (FAI) đã đầu tư mạnh tay vào trang phục cũng như ý tưởng biểu diễn để chiếm trọn trái tim Ban giám khảo và khán giả. 

Diễn ra trong hơn 2 giờ, 8 tiết mục nghệ thuật tranh tài đặc sắc giữa 8 đơn vị độc lập hoặc liên quân trong Khối Giáo dục FPT đã khiến Ban Giám khảo cũng như khán giả vỗ tay không ngớt. Nhiều tiết mục mang đậm chất STCo như: Hát chế "Hỏi khó có anh" của ĐH trực tuyến FUNiX, bản Mashup "FSB Ca - Ngựa ô thương nhớ" đến từ Viện Quản trị Kinh doanh (FSB)... được đánh giá cao bởi tính sáng tạo và phong cách biểu diễn tươi vui.

Là đơn vị trình diễn thứ 3 trên sân khấu, Khối liên kết quốc tế ĐH FPT (FAI) đã khiến cả khán phòng bất ngờ khi mang lên sân khấu vở vũ kịch "Nơi khát vọng không ngừng lại". Bên cạnh phần biểu diễn chuyên nghiệp của các vũ công, tiết mục còn được Ban Giám khảo đánh giá cao về ý tưởng khi đưa kể về những khó khăn mà Khối Giáo dục FPT đã đối mặt trong 10 năm qua. Từ đó, truyền tải thông điệp của tình đoàn kết, ý chí kiên cường của người FE.

Nhận xét về tiết mục Quán quân, chị Nông Hương Ly cho hay, FAI đã mang gửi đến toàn thể khán giả một phần trình diễn đậm chất nghệ thuật nhất. "Tôi nghĩ rằng tại đêm Chung kết Hội diễn FE toàn quốc vào ngày 25/11 sắp tới, FAI nên đầu tư kỹ hơn về phần chọn nhạc cũng như biết kết hợp công nghệ vào phần biểu diễn của đơn vị mình", chị Ly nhắn nhủ.

Trước đó, Hội diễn "FE 10 năm cháy bỏng khát vọng đổi thay" khu vực phía Nam được tổ chức vào ngày 5/11 tại TP HCM. Với tiết mục "Hồn FE" được anh Phạm Hồng Sơn (FAI) chế tác từ ca khúc "Hồn quê". Khối Liên kết quốc tế ĐH FPT (FAI) đã ẵm giải Nhất và giành vé tham dự Hội diễn toàn quốc diễn ra tại Hà Nội vào ngày 25/11. 

Kết quả Hội diễn FE 10 năm cháy bỏng khát vọng đổi thay" phía Bắc:

Giải Nhất: Khối liên kết quốc tế ĐH FPT (FAI)

Giải Nhì: FPT School

Giải Ba: Liên quân M2X2 (FTRI, Fnano, FTICO)

Giải Khuyến khích: FSB, Liên quân FE HO - FGO, FUG, ĐH trực tuyến FUNiX, FPoly và Trung tâm ViOlympic.

Video tiết mục 'Nơi khát vọng không ngừng lại' do FAI thể hiện:

                    

Thanh Tùng

Ý kiến

()