Chúng ta

Niềm vui của ‘chiến binh ngoại’ trong Lễ hội 13/9

Thứ hai, 24/9/2012 | 16:26 GMT+7

Không chỉ tham dự với tư cách khách mời trong sinh nhật FPT 24 tuổi, các đối tác và sinh viên ĐH FPT là người nước ngoài đã vui hết mình, cùng hòa vào không khí sôi động của ngày hội.
> ‘Ấn tượng về sự thân thiện và sức mạnh của FPT’

Có rất nhiều gương mặt ngoại quốc hòa lẫn trong màu áo trắng cam đổ về các địa điểm tổ chức hoạt động mừng sinh nhật FPT. Không biệt quốc tịch, màu da, tuổi tác, họ đã nhiệt tình tham gia các hoạt động, để bữa tiệc sinh nhật FPT thêm nhiều màu sắc.

Chúng ta giới thiệu những hình ảnh đáng nhớ này:

Trong hàng ngàn sắc cam trắng có mặt tại sân tập Quốc gia Mỹ Đình xuất hiện những màu áo lạ. Các sinh viên ĐH FPT đến từ Nigeria, Ghana... đã đến chung vui và tham gia vào đoàn diễu hành.

Trong hàng nghìn sắc cam trắng có mặt tại sân tập Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) xuất hiện cả những màu áo lạ. Các sinh viên ĐH FPT đến từ Nigeria, Ghana... đã đến chung vui và tham gia vào đoàn diễu hành.

Kế bên đó là những gương mặt tươi cười của các đối tác người Nhật Bản. Họ đến và thấy một không khí nồng nhiệt, hừng hực sức trẻ, điều hiếm đấy ở quê hương họ.

Kế bên đó là những gương mặt tươi cười của các đối tác người Nhật Bản. Họ đến và ấn tượng với không khí nồng nhiệt, hừng hực sức trẻ trong Lễ hội 13/9. Ảnh: NVCC.

Hòa mình vào không khí sôi động của cuộc vui.

Hòa mình vào không khí sôi động của cuộc vui. Ảnh: NVCC.

Niềm vui khi giành chiến thắng.

Ý kiến

()