Chúng ta

Những tiết mục đầu tiên vào chung kết 'Poly Shine Up 2016'

Thứ hai, 17/10/2016 | 18:31 GMT+7

FPT Polytechnic cơ sở Đà Nẵng và Hà Nội đã xác định được 6 tiết mục góp mặt trong đêm chung kết cuộc thi “Poly Shine Up 2016”.

Tối ngày 15/10, FPT Polytechnic Đà Nẵng đã tổ chức vòng loại cuộc thi “Poly Shine Up 2016” với gần 30 tiết mục tham gia ở nhiều thể loại khác nhau. Để lọt vào vòng trong, các tiết mục phải thỏa mãn 4 tiêu chí: kỹ thuật cá nhân, phong cách biểu diễn, trang phục và chủ đề.  

Thầy Nguyễn Khánh, PGĐ FPT Polytechnic Đà Nẵng, thành viên Ban giám khảo cho biết, dù có thí sinh còn rụt rè thiếu tự tin nhưng mỗi tiết mục đều mang màu sắc riêng và có sự đầu tư về mặt trang phục. "Nhìn chung các em đều có chất giọng tốt. Nếu được hướng dẫn và lên sân khấu nhiều hơn chắc chắn các tiết mục sẽ trở nên đặc sắc, hấp dẫn và chứa đựng nhiều bất ngờ".

14720355-1793665847582557-1108-9623-7667

Ban tổ chức trao giải cho vòng loại khu vực Đà Nẵng. 

Hơn hai giờ tranh tài sôi nổi, Ban giám khảo đã chọn ra được ba hạng mục giải. Trong đó có ba tiết mục cùng điểm số nên nhận đồng giải Nhì, gồm: "Quê hương ba miền" của Đặng Thị Mỹ Loan; "Làng quan họ quê tôi" của Lê Thị Minh Anh và "Nỗi buồn mẹ tôi" của Huỳnh Thị Hoài Lanh. Giải Ba chung cuộc thuộc về nhóm nhảy lớp PB11301 với tên gọi "Nếm trọn từng khoảnh khắc và Yêu". Kết hợp giữa đàn guitar, hát và thổi sáo, nhóm nhạc "Black Band" gần như nhận được số điểm tuyệt đối từ 4 vị giám khảo để giành giải Nhất vòng loại cơ sở Đà Nẵng. 

Trước đó, vòng loại cơ sơ Hà Nội vào ngày 12/10 cũng đã tìm được ba tiết mục xuất sắc nhất, gồm: Phần trình diễn võ thuật của Câu lạc bộ Vovinam, nhảy Popping của sinh viên Đặng Trần Tuấn Minh và phần trình diễn khí công của sinh viên Nguyễn Thế Hào.

Những tiết mục xuất sắc nhất sẽ tham dự đêm Gala tại Đà Nẵng vào ngày 12/11. Ca sĩ, nhạc sĩ Vũ Cát Tường - Á quân Giọng hát Việt mùa thứ 2 sẽ đảm nhiệm vai trò cầm cân nảy mực trong đêm chung kết cùng GĐ FPT Polytechnic Nguyễn Xuân Phong. 

Bắt đầu từ năm 2012, cuộc thi "Poly Shine up" được tổ chức với hình thức các tiết mục dự thi phong phú, đa dạng từ ca hát, vũ đạo, diễn kịch tới màn biểu diễn võ thuật vovinam đầy tính nghệ thuật và gay cấn, mang đậm bản sắc riêng của sinh viên FPT Polytechnic Hà Nội. Gần đây nhất, cuộc thi “Poly Shine up 2014” có sự tham gia của Hội đồng giám khảo gồm ca sĩ Bảo Trâm Idol cùng các chuyên gia đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Hội Việt Nam Finger Style Guitar và trở thành một đêm trình diễn nghệ thuật thăng hoa dành cho khán giả. 2016 là năm đầu tiên FPT Polytechnic tổ chức cuộc thi này với quy mô toàn quốc. Đây hứa hẹn sẽ là sân chơi thu hút sự quan tâm tham dự và để sinh viên thỏa sức thể hiện bản thân trong nghệ thuật.

>> Hơn 20 tiết mục dự vòng loại 'Poly Shine Up 2016' Đà Nẵng

Việt Nguyễn

Ý kiến

()