Chúng ta

'Những đóa hoa' FPT Education 'thâu tóm' Sao Chổi phía Nam

Chủ nhật, 21/5/2017 | 16:37 GMT+7

Qua các mùa thi của nhà F, Tổ chức giáo dục FPT (FPT Education - FPT Edu) luôn thu phục cả ban giám khảo và khán giả bằng những phần trình diễn sáng tạo, dàn dựng hoành tráng và đặc biệt là những thông điệp giàu ý nghĩa. 

Đến với hội diễn Sao Chổi năm nay, FPT Edu mang đến tiết mục thể hiện lớp nghĩa nhiều tầng, sâu rộng của chữ "Tình". Qua hai tác phẩm âm nhạc "Sắc màu" (Trần Tiến), "Sống như những đóa hoa" (Tạ Quang Thắng), cùng phần lời bình thấm đẫm xúc cảm, tình yêu cuộc sống, tin yêu vào bản thân của mỗi người và luôn hướng mình tới ánh sáng của nghị lực, tri thức đã được thể hiện đầy mê hoặc qua phần trình diễn. 

dau-suong-5999-1495346188.jpg

Màn trình diễn đa sắc của FPT Education.

Tổng thể, tiết mục được dàn dựng rất công phu với dàn nhạc chơi ngay trên sân khấu (bên cạnh bản beat sẵn có), vũ đạo uyển chuyển giúp khán giả cảm thụ thông điệp muốn truyền tải và phần trình diễn xuất thần của các ca sĩ. 

Màn biểu diễn của nhà Giáo dục còn càng thêm hấp dẫn với sự xuất hiện của những nhân tố nghệ thuật mới nổi họ nhà F như Nguyễn Phước Phương Tố Tố, "Dâu Sương" Lê Thị Nhung, Nguyễn Minh Phương...

To-to-9669-1495346188.jpg

Nguyễn Phước Phương Tố Tố, Quán quân Bước nhảy ngàn cân 2016 tạo thêm dấu ấn của tiết mục "Sống như những đóa hoa".

Ca sĩ Yến Trang, một trong bốn vị giám khảo của chương trình đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với màn trình diễn đặc sắc của nhà Giáo dục và thổ lộ đây là tiết mục yêu thích nhất của cô.

Kết quả, "Sống như những đóa hoa" giành hai giải Nhất Đơn ca - song ca và Chương trình; giải Ba Tam tứ tốp ca cùng hai giải thưởng phụ: Đông như quân Nguyên và Dàn dựng.

Xem toàn bộ màn trình diễn của FPT Education tại Sao Chổi 2017:

Ngọc Dung

Video: Xuân Phương

Ý kiến

()