Chúng ta

Những điều cô nàng phong cách nào cũng làm mỗi ngày

Thứ hai, 18/5/2015 | 07:44 GMT+7

Các cô nàng thời trang không phải là siêu nhân, đơn giản là họ chuẩn bị tốt. Bạn không thấy họ loay hoay với vết cà phê trên áo hay tập tễnh trên đôi giày cao gót đau đớn không có nghĩa chúng không xảy ra với họ mà vì họ biết cách xử lý trong những tình huống như vậy.

t2_1431597242_1431597297.jpg

Chọn đồ từ tối hôm trước: Mọi phụ nữ thời trang bạn thấy đều tạo cho mình thói quen này. Kết hợp đồ từ tối hôm trước giúp bạn tránh khỏi sự vội vã vào sáng hôm sau.

Chọn đồ lót phù hợp: Phụ nữ phong cách biết nền tảng của một bộ đồ đẹp là bộ đồ lót chuẩn. Lên kế hoạch kết hợp vải và độ bóng của bộ đồ phù hợp với đồ lót và vóc dáng.

t4_1431597242_1431597273.jpg

Follow những cô nàng phong cách khác: Cô nàng thời trang không thể tạo ra phong cách rất riêng mà không học hỏi, nghiên cứu những biểu tượng thời trang và phụ nữ có style “chết người” khác. Lấy cảm hứng từ đâu dễ dàng nhất? Hãy rê chuột xuống loạt thông báo mới trên Instagram hoặc bảng Pinterest để tiếp thu những ý tưởng thời trang vô tận cho phong cách của chính mình.

Mặc đồ theo thời tiết: Nghe có vẻ đơn giản nhưng mặc đẹp một cách hợp lý cần cả một chặng đường dài. Hãy xem thời tiết trước khi bạn rời khỏi nhà để không trở thành cô gái co ro trong giá lạnh hay đổ mồ hôi như tắm trong bộ quần áo không đúng thời điểm.

Mặc đồ theo sự kiện: Những phụ nữ có gu ăn mặc luôn nằm lòng mọi quy tắc về việc phối hợp và sử dụng quần áo. Họ trông sang trọng và phù hợp - không bao giờ là người phải co kéo chiếc váy ngắn một cách ngượng ngùng giữa đám đông diện đồ kín đáo. Nếu bạn đang băn khoăn việc diện một chiếc áo chỉnh tề hay chiếc váy sặc sỡ, nhớ xem xét nơi bạn đến và người bạn gặp.

t3_1431597242_1431597285.jpg

Chỉ diện đồ vừa vặn và tôn dáng: Các cô nàng thời trang nhất luôn có một chiếc quần skinny đợi chờ được “sủng ái” hay một chiếc áo đã được lấy về từ cửa hàng giặt là, nhưng họ không diện chúng. Dù bạn có yêu thích những món đồ của mình trong tủ đồ như thế nào thì cùng đừng sử dụng nếu chúng không vừa vặn.

Hút ánh nhìn nhờ một món đồ trông có vẻ đắt đỏ: Bạn thắc mắc tại sao một số người có thể mix quần jeans và áo T-shirt một cách sang trọng như vậy? Những quý cô này thường thêm vào bộ đồ một chiếc thắt lưng da tuyệt vời, một đôi hoa tai ấn tượng hay chiếc túi bóng bẩy.

Chọn phụ kiện hoàn hảo: Giống như câu nói nổi tiếng của Coco Chanel “khi chơi phụ kiện, hãy bỏ bớt thứ cuối cùng mà bạn đeo vào”, những cô nàng thời trang biết thế nào là vừa đủ. Hãy tự hỏi bản thân xem bạn có thực sự cần chiếc khăn hay chiếc vòng cổ to bản này? Thường thì cổ áo hoặc cánh tay sẽ giúp bạn quyết định xem đồ trang sức nào bắt cặp với chúng.

t1_1431597242_1431597309.jpg

Không bao giờ nằm lên bộ đồ đẹp: Lý do tại sao quần áo của cô nàng thời trang không bao giờ nhàu nát? Họ không nằm lên ghế dài khi đang diện áo blazer hay áo cánh lụa. Bạn có thể thoải mái cuộn tròn trên ghế trong chiếc quần legging hay quần len yêu thích nhưng đừng làm thế với chiếc áo vải pôpơlin.

Gấp và treo quần áo: Bạn không thể có những chiếc áo cánh và quần phẳng phiu một cách kỳ diệu nếu luôn ném chúng dưới sàn. Hãy tạo thói quen treo đồ ngay sau khi mặc xong để sẵn sàng cho lần sử dụng tiếp theo.

Biết khi nào đi giày cao gót, lúc nào đi giày đế bằng: Không cô gái nào nhìn phong cách nếu tập tễnh xuống phố trên một đôi giày quá cao. Một cô gái thời trang là một cô gái thông minh, biết khi nào cởi bỏ giày cao gót để diện đôi đề bằng mũi nhọn đính cườm.

t5_1431597242_1431597261.jpg

Xếp loại quần áo để giặt là: Thay vì ném quần áo vào một chỗ và quên luôn chúng sau khi mặc, hãy tạo thói quen xếp loại quần áo hằng ngày. Chú ý tới vết bẩn có thể xử lý ngay, những bộ đồ cần mang ra hàng giặt khô hoặc quần jeans đến lúc phải giặt. Phân loại quần áo hằng ngày nghĩa là bạn không bị bất ngờ với vết bẩn xấu xí trên chiếc áo yêu thích trong lần mặc tiếp theo.

Giữ một số đồ “chữa cháy” tức thì trong túi xách: Sự khác biệt giữa phụ nữ phong cách và số còn lại là sự chu đáo. Họ luôn giữ một số món đồ như bút tẩy vết bẩn siêu tốc, chốt an toàn, băng sơ cứu, băng dính phòng khi da bị phồng rộp, khóa bị vỡ hoặc phần gấu bị tuột chỉ.

Trung thành với phong cách cá nhân: Phụ nữ thời trang không bao giờ khuất phục trước các xu hướng. Họ có một kho những món đồ cơ bản nịnh dáng và luôn kết hợp hiệu quả. Đó là lý do họ luôn có thứ gì đó để mặc.

Lê Vin (theo Popsugar)

Ý kiến

()