Chúng ta

Những địa điểm vui chơi Halloween 2013

Thứ sáu, 25/10/2013 | 12:20 GMT+7

Xuất phát từ phương Tây nhưng ngày nay, lễ hội Halloween đã được du nhập và phổ biến rộng rãi tại Việt Nam.
> Rùng rợn với lễ hội ma của sinh viên FPT Arena

Lễ hội bắt đầu vào buổi chiều tối ngày 31/10 đến 12 giờ đêm. Càng gần đến ngày Halloween, không khí chuẩn bị và mua sắm để hóa trang cũng bắt đầu rộn ràng trên nhiều con phố.

Những gợi ý về các địa điểm vui chơi sau đây sẽ giúp bạn đón Halloween năm nay thật vui, ấn tượng cùng bạn bè và người thân:

1. Khu du lịch văn hóa Suối Tiên (TP HCM)

Năm nay, khu du lịch văn hóa Suối Tiên sẽ tổ chức lễ hội Halloween với nhiều chương trình rất hấp dẫn và thú vị. Tuần lễ Halloween sẽ kéo dài từ 26 đến 31/10 với nhiều chương trình như: Cuộc thi “Vũ điệu ma quái”, “Thiết kế thời trang kinh dị”, Khám phá hang động kinh dị, Chợ âm phủ… Đặc biệt, vào tối ngày 27/10, Suối Tiên sẽ tổ chức chương trình “Truy tìm kho báu cổ”. “Báu vật” sẽ được trao cho người can đảm và nhanh chân nhất.

2. Trung tâm thương mại The Garden (Hà Nội)

a

Những năm gần đây, TTTM The Garden là điểm đến hấp dẫn trong mùa lễ hội Halloween.

Những năm gần đây, TTTM The Garden là điểm đến hấp dẫn trong mùa lễ hội Halloween. Năm nay, The Garden sẽ trang hoàng cho mình một không gian đúng tinh thần “Halloween” - rùng rợn và kinh dị. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được tham gia vào bữa tiệc sôi động và nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn cùng âm nhạc và những màn trình diễn đặc sắc khác.

3. Lễ hội Halloween “Ngôi làng kỳ bí”

a

Lễ hội Halloween “Ngôi làng kỳ bí”.

Chương trình sẽ được diễn ra tại Nhà thiếu nhi Bình Dương vào 18h-21h30 (ngày 30 và 31/10) với nhiều hoạt động thú vị như: Khu rừng Phù thủy, Cung đường sinh tử, Đám cưới quỷ, Ngôi nhà ma ám cùng nhiều chương trình hoạt náo sôi động: Vũ hội hóa trang, Khu chụp ảnh vui nhộn, Trò chơi quân cờ định mệnh.

Địa điểm nhà thiếu nhi Bình Dương, 591 Đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

4. Nhà hát Bến Thành

Lễ hội Halloween 2013 với chủ đề “The Haunted Theater” do Arena Multimedia tổ chức với thông điệp sống không nên tham lam, bủn xỉn, keo kiệt, phải có lòng bác ái, từ bi, biết giúp đỡ kẻ khó khăn và đặc biệt không nên chơi đùa với ma quỷ những trò lừa lọc, đe dọa, làm cho người khác sợ hãi, những việc làm tinh quái làm hại đến người xung quanh và xã hội.

Chương trình sẽ được diễn ra vào 17h30 ngày 26/10 tại Nhà hát Bến Thành (số 6 Mạc Đĩnh Chi, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM). Miễn phí vé vào cửa.

5. The Darkville - Phú Mỹ Hưng

a

Chương trình “Escape Halloween party 2013” sẽ được tổ chức vào ngày 26/10 tại The Darkville. 

Chương trình “Escape Halloween party 2013” sẽ được tổ chức vào ngày 26/10 tại The Darkville - Phú Mỹ Hưng, lô 13, đường Tân Trào, phường Tân Phú, quận 7, TPHCM. Escape Halloween party 2013 sẽ có nhiều hoạt động như: Biểu diễn cá khèo, trình diễn đường phố, nhào lộn trên không, múa lửa, ảo thuật, nhân tượng, trình diễn hóa tráng...

6. Khách sạn Majestic

Ngày 31/10, khách sạn Majestic tổ chức đêm hội “Haunted Night” mừng ngày Halloween với các chương trình biểu diễn và ẩm thực đặc sắc theo chủ đề “The Ring”. Khách tham dự sẽ được thưởng thức các món ăn nhẹ, cocktail, nước uống và hòa mình vào không khí của đêm Halloween tại lầu 5, Breeze Sky Bar, 1 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM.

(Theo Asiabooking)

Ý kiến

()