Chúng ta

'Như một giấc mơ' lập kỷ lục mới, số view ngang ngửa MV giới showbiz

Thứ sáu, 12/1/2018 | 10:55 GMT+7

Không dừng lại ở mức 10 triệu views, MV "Như một giấc mơ - Xem xin đừng khóc" do FPT Shop thực hiện vừa tạo thêm cột mốc mới khi lượt xem chính thức đạt mốc 20 triệu.

Cụ thể, tính đến 22h30 ngày 11/1, MV "Như một giấc mơ - Xem xin đừng khóc" đã đạt mốc 20.222.848 views, 45.000 lượt Like và gần 7.100 lượt bình luận trên kênh Youtube Ghiền Quảng Cáo (thuộc quản lý của FPT Shop) sau gần 4 tháng "lên sóng". Con số này đã tăng gấp đôi so với cột mốc 10 triệu views thiết lập hồi tháng 10/2017 và trở thành MV (Music video) có lượt xem cao kỷ lục của FPT Shop, tính đến nay. 

tính đến 22h30 ngày 11/1, MV "Như một giấc mơ - Xem xin đừng khóc" đã đạt mốc 20.222.848 views, 45.000 lượt Like và gần 7.100 lượt bình luận trên kênh Youtube Ghiền Quảng Cáo

Tính đến 22h30 ngày 11/1, MV "Như một giấc mơ - Xem xin đừng khóc" đã đạt mốc 20.222.848 views, 45.000 lượt Like và gần 7.100 lượt bình luận trên kênh Youtube Ghiền Quảng Cáo. Ảnh chụp màn hình.

Nếu lấy cột mốc này so sánh với một số MV của các nghệ sĩ trong giới showbiz Việt thì không có sự chênh lệch đáng kể. Chẳng hạn, bản gốc MV "Như một giấc mơ" của ca sĩ Mỹ Tâm đến nay mới chỉ đạt 37 triệu lượt xem; MV "Đừng hỏi em" đình đám 2 tháng qua cũng mới ở mức 26 triệu views; hay với "Em gái mưa" phiên bản parody của nghệ sĩ hài Huỳnh Lập hiện là 16 triệu lượt xem sau 3 tháng ra mắt...

Chị Nguyễn Bích Hạnh (Trưởng phòng Truyền thông của FPT Shop kiêm người viết kịch bản và dàn dựng MV cho series phim ngắn "Sợ yêu") cho biết, MV "Như một giấc mơ - Xem xin đừng khóc" được lan tỏa hết sức tự nhiên và không hề được chạy quảng cáo. 

"Việc MV liên tục tăng views, team PR FPT Shop cho rằng, khởi điểm là có nhiều người xem lại (có rất nhiều comment nói rằng họ đã xem lại nhiều lần thậm chí mở xem mỗi tối) và sau đó là chia sẻ, comment... dẫn đến MV gây được sự chú ý/hot nên được Youtube tự động đề xuất cho người xem. Điều này cũng phù hợp với tiêu chí làm clip viral của team là tạo ra những sản phẩm buộc mọi người phải xem đi xem lại nhiều lần", chị Hạnh chia sẻ.

Các thành viên Phòng Truyền thông FPT Shop.

Các thành viên phòng Truyền thông FPT Shop - những người tạo nên hàng loạt sản phẩm triệu views bằng "tài lẻ" của mình. 

Tính đến hết năm 2017, Phòng Truyền thông của FPT Shop đã thực hiện khoảng 8 phim và 2 video quảng cáo. Từ những phim này tiếp tục dựng thành 30 video quảng cáo khác nhau, thu hút tổng số hơn 43 triệu lượt xem. Đặc biệt, những sản phẩm này còn được xếp vào "Top 5 xu hướng marketing mà doanh nghiệp cần phải biết" của CafeBiz và Brand Vietnam hoặc giải thưởng TVC QC hay nhất do Báo Thanh Niên tổ chức...

"Như một giấc mơ" là MV tổng hợp những khoảnh khắc đẹp và lãng mạn nhất của "Sợ yêu" - series phim ngắn cùng do FPT Shop thực hiện. Kịch bản xúc động, được đầu tư tỉ mỉ và trau chuốt đã giúp "Như một giấc mơ" nói riêng và "Sợ yêu" nói chung chiếm được cảm tình của hầu hết người xem. Bên cạnh đó, lối diễn xuất tình cảm và nhập vai tốt của hai diễn viên chính Ginô Tống và Kim Chi cũng để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả. 

Ca khúc "Như một giấc mơ" do ca sĩ Mỹ Tâm và Lân Nhã trình bày đã mang lại những cảm xúc sâu lắng cho bộ phim và được nhiều khán giả hưởng ứng. Cách viết lời dẫn cho video cũng đậm chất ngôn tình, được đông đảo bạn trẻ yêu thích: "Phim ngắn dựa trên một câu chuyện có thật... "Mọi việc đang xảy ra... nhưng thực ra ai mới là người đang nằm mộng? Cả đời "Em" si mê một giấc mộng nhưng đến cuối cùng vẫn không thoát khỏi số phận trêu đùa... Đời người thì có được bao nhiêu cái 5 năm cơ chứ?"...

>> Xem MV "Như một giấc mơ - Xem xin đừng khóc"

Thiên Bình

Ý kiến

()