Chúng ta

Nhiều tiếc nuối trong 'Mùa thu cho em'

Thứ bảy, 22/10/2016 | 08:58 GMT+7

Diễn ra hơn 2 giờ, đêm nhạc "Mùa thu cho em" tối ngày 19/10 đã khép lại trong sự tiếc nuối của rất nhiều khán giả, bởi dư vị ngọt ngào của các ca khúc vẫn còn vang vọng trong trái tim người nghe.

Hội quán âm nhạc "Mùa thu cho em" của FPT IS diễn ra trong tiết trời se lạnh của ngày cuối thu. Tại chương trình, CBNV đã được thưởng thức những ca khúc nhẹ nhàng, lãng mạn và sâu lắng thông qua các giọng ca trẻ đầy nội lực của FPT IS như Lê Nguyệt Thu, Đặng Thanh Bình, Nguyễn Mỹ Linh, Lương Tuấn Giang...

Bên cạnh "cây nhà lá vườn", đêm nhạc còn có sự góp mặt của hai ca sĩ chuyên nghiệp là Dương Trần Nghĩa và Bùi Minh Quân. Thể hiện 4-5 ca khúc hot, hai "ca sĩ ngoại" đã mang cả một Hà Nội nồng nàn thu lên sân khấu nhà Hệ thống FPT.

Là một phiên bản của “Thứ 6 tầng 13”, Hội quán âm nhạc ra đời tạo sân chơi âm nhạc mới dành cho người FPT. Năm 2015, BTC đã tổ chức được rất nhiều số Hội quán âm nhạc với chủ đề hấp dẫn như: “Tháng tư về”, “Hà Nội 12 mùa hoa”, “Đông” và “Mùa yêu thương”, mang lại hiệu ứng tốt trong lòng người FPT Hà Nội.

 Thanh Tùng - Bình Nguyên

Ý kiến

()