Chúng ta

Nhắn tin, nhận quà với iOne

Thứ hai, 3/6/2013 | 10:47 GMT+7

Bạn đọc của trang tin dành cho giới trẻ iOne (thuộc Báo điện tử VnExpress) sẽ có thêm cơ hội nhận quà qua hình thức nhắn tin ngắn từ ngày 3 đến 10/6.
> Nhớ về thời học sinh mùa chia tay

a

Chương trình nhắn tin nhận quà của iOne diễn ra từ ngày 3-10/6. Ảnh: S.T.

Để có cơ hội nhận các giải thưởng, độc giả soạn tin QT gửi về số 8500. Mỗi tin nhắn thành công, nhà mạng sẽ trừ 5.000 đồng vào tài khoản chính.

Mỗi số điện thoại có thể nhắn nhiều tin nhắn. Mỗi tin nhắn gửi đi sẽ nhận về một mã số dự thưởng. Từng nhà mạng có quy định riêng về lượng tin gửi đi, xem chi tiết tại đây.

Đến ngày 10/6, BTC sẽ công bố mã số đoạt giải. Giải thưởng gồm có: Giải Nhất (2.000.000 đồng), hai giải Nhì (500.000 đồng mỗi giải) và 10 giải Khuyến khích, mỗi giải là một cuốn sách dành cho tuổi mới lớn. Người được nhận quà xem thông báo trực tiếp qua tin nhắn điện thoại và trong bài viết trên trang iOne.

Trải qua hai năm xây dựng và phát triển, iOne trở thành địa chỉ đáng tin cậy của giới trẻ về các thông tin giải trí, nhịp sống trong và ngoài nước.

Hiện trang có 13 chuyên mục và hơn 30 tiểu mục đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người trẻ hiện đại như: Nhịp sống, Showbiz, Thời trang, Học đường, Giới tính, Thể thao, Tự chế, Vui - độc, Hi-tek, Chiêm tinh, iShare và Quà tặng.

Dy Khoa

Ý kiến

()