Chúng ta

Nhận đăng ký tham gia lễ cưới tập thể ở FPT Software

Chủ nhật, 12/10/2014 | 11:00 GMT+7

CBNV quan tâm gửi thông tin về BTC theo mẫu có sẵn từ ngày 10 đến hết ngày 24/10 để trở thành một trong những nhân vật chính trong sự kiện Lễ cưới tập thể độc đáo của đơn vị.
> FPT Software tổ chức cưới tập thể

Trog phiếu đăng ký, các thí sinh tham gia cần điền đầy đủ thông tin cá nhân, ảnh kèm theo câu chuyện tình yêu của mình trong khoảng từ 300-500 chữ. Sau khi gửi về địa chỉ email yu.hn@fsoft.com.vn, BTC sẽ lựa chọn ra 15 cặp đôi để tham gia chương trình vào giữa tháng 11 tới đây tại Hòa Lạc. Tất cả các cặp đôi này sẽ được miễn phí toàn bộ chi phí.

Lễ cưới tập thể - The wedding FSOFT 2014 là sự kiện đặc sắc, lần đầu tiên được tổ chức trong tập đoàn FPT và FPT Software nhằm mang lại sự thay đổi tươi mới trong các hoạt động cộng đồng tại công ty.

Poster của chương trình.

Poster của chương trình.

Đối tượng tham gia chương trình là CBNV FPT Software đã cưới và có kế hoạch cưới trong năm 2014.

Với thông điệp "mang lại cảm xúc mới bằng những hoài niệm cũ", chương trình nhằm tôn vinh giá trị gia đình trong cộng đồng CBNV FPT Software, đồng thời, tăng cường sự liên kết giao lưu giữa các đơn vị sản xuất trong đơn vị. Đây cũng là sự kiện chào mừng công ty có thêm chi nhánh tại Slovakia và kỷ niệm 15 thành lập FPT Software.

The Wedding FSOFT 2014 dự kiến được tổ chức theo phong cách "tân cổ giao duyên" kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Các cặp đôi uyên ương sẽ được "trải nghiệm" cảm giác đám cưới cổ của Việt Nam thời trước. Chương trình sẽ bao gồm các hoạt động sôi nổi thú vị như chụp ảnh cưới, hoạt động ngoại khóa và lễ cưới tập thể.

Tô Ngà

Ý kiến

()