Chúng ta

Nhạc sĩ 'Bốn chữ lắm' tiếp tục ngồi ghế nóng FAI Idol 2017

Thứ bảy, 5/8/2017 | 17:15 GMT+7

Phạm Toàn Thắng, tác giả của các ca khúc đình đám Bốn chữ lắm, Dấu Mưa, Cô bé mùa đông... là một trong các giám khảo của Vòng chung kết cuộc thi FAI Idol lần thứ 7, dự kiến diễn ra ngày 26/8 tại TP HCM. Đây là năm thứ hai liên tiếp nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng tham gia FAI Idol với tư cách giám khảo. 

Pham-Toan-Thang-FAI-Idol-9954-1501841915

Nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, giám khảo FAI Idol 2017. 

Phạm Toàn Thắng là nghệ sĩ nổi tiếng gần gũi với cuộc sống và hoạt động của sinh viên. Bản thân anh cũng là nhân tố có khả năng tham gia vào showbiz từ rất sớm nhưng đã từ chối để chọn cuộc sống sinh viên giản dị, tự viết nhạc, xếp đấy và chờ đợi một ca sĩ thích hợp. Các ca khúc mang lại danh tiếng cho hàng loạt sao trẻ như Trúc Nhân - Bốn chữ lắm, Trung Quân - Dấu mưa đều được anh viết từ lâu nhưng không công bố rộng rãi. 

Tại FAI Idol 2016, Phạm Toàn Thắng là giám khảo được các thí sinh và khán giả yêu mến bởi phong cách rất ngầu với mái tóc nhuộm xanh nhưng lại vô cùng hòa đồng trong giao tiếp và chấm điểm công tâm, nhận xét kỹ càng. Anh còn nhiệt tình giao lưu và hát tặng khán giả trong đêm chung kết. 

Ngoài ra,Ban giám khảo FAI Idol năm nay còn có hai gương mặt quen thuộc khác là nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung và nhạc sĩ Đường Gia Vinh.

Fai-idol-2017-2015-1501841915.png

Sinh viên muốn tham gia cuộc thi có thể đăng ký tại đây hoặc tại các cơ sở FPT Arena tại TP HCM. 

FAI Idol là cuộc thi ca hát thường niên do các đơn vị FPT Arena, FPT Aptech, FPT Jetking (thuộc Tổ chức giáo dục FPT) tổ chức dành cho sinh viên toàn TP HCM, không giới hạn trường tham gia phải thuộc FPT Education. Cuộc thi năm nay có tổng tổng giải thưởng lên đến 100 triệu đồng, gồm tiền mặt, các suất học bổng tại Cao đẳng Anh Quốc FPT BTEC, gói quay MV, thu âm, xây dựng hình ảnh... Các thí sinh tham dự gửi đăng ký tại đây trước 13/8. Vòng Sơ loại diễn ra ngày 15/8 tại hội trường FPT Arena 286 Tô Hiến Thành, quận 10. Vòng chung kết dự kiến được tổ chức vào ngày 26/8. 

Kim Ngân

Ý kiến

()