Chúng ta

'Nhà X' rủ nhau đấu games online nhân dịp tròn 2 tuổi

Thứ sáu, 10/11/2017 | 09:09 GMT+7

Nhân kỷ niệm 2 năm thành lập và chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, với mong muốn tạo ra một sân chơi cho toàn thể người FUNiX trong và ngoài nước, Đại học trực tuyến FUNiX sẽ tổ chức giải đấu game “huyền thoại” Counter Strike mở rộng. 

Giái đấu mang tên “Counter Strike - FUNiX Open” sẽ diễn ra trong vòng 10 ngày (7-16/11). Các thành viên FUNiX trong và ngoài nước có 2 ngày (7-8/11) để đăng ký tham gia. 48 người đăng ký sớm nhất sẽ được chọn và chia thành 12 đội, mỗi đội gồm 4 người, sau đó các thành viên trong đội sẽ tự liên hệ với nhau để bàn bạc chiến thuật tác chiến.

Vòng loại giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 10-15/11, 12 đội sẽ được chia thành 2 bảng, đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra 2 đội nhất nhì vào vòng bán kết. Vòng bán kết là cuộc tranh tài giữa đội nhất bảng A với nhì bảng B (và ngược lại), 2 đội thắng cuộc sẽ tiến thẳng vào chung kết diễn ra ngay trong ngày 16/11.

1-7978-1510222387.jpg

Đội vô địch sẽ nhận được giải thưởng 2 triệu đồng tiền mặt và trở thành đại diện của FUNiX tham gia đối đầu các cao thủ đến từ FPT Software. 

Thời gian thi đấu sẽ vào 20-23h hằng ngày. Mỗi đội chơi sẽ tham gia thi đấu 14 round (hiệp đấu) bao gồm 7 trận làm Terrorists (đóng vai khủng bố) và 7 trận Counter - Terrorists (đóng vai cảnh sát) với thời gian thi đấu mỗi trận là 2 phút 30 giây.

Đội chiến thắng sẽ là đội đầu tiên giành tới 8 hiệp thắng. Trong trường hợp 2 đội hòa nhau sau 14 hiệp, trận đấu sẽ bước vào thi đấu hiệp phụ để phân thắng bại. Số tiền quy định để bắt đầu thi đấu vòng 14 hiệp chính là 800 USD và 16.000 USD cho hiệp phụ (tiền trong game). Bản đồ thi đấu của giả sẽ là "de_dust2".

Đội Vô địch giải sẽ nhận được phần thưởng tiền mặt 2 triệu đồng cùng chứng nhận tham gia giải và trở thành đại diện FUNiX tiếp tục thi đấu với các xạ thủ đến từ FPT Software. Đội đạt giải Nhì sẽ nhận được phần thưởng là 1 triệu tiền mặt. Ngoài ra, FUNiX  tặng một giải thưởng tiền mặt 500.000 đồng dành cho người hạ được nhiều đối thủ nhất trong giải đấu.

Chia sẻ về lý do chọn Couter Strike 1.6 làm game thi đấu chính thức của giải, chị Bùi Hải Lý, thành viên Ban tổ chức, cho biết, Counter Strike là cái tên đã gắn liền với tuổi thơ “dữ dội” của biết bao thế hệ. Nhắc đến CS 1.6 là nhắc đến game đối kháng đồng đội phối hợp chiến thuật hết sức gay cấn và không kém phần sôi động.

"FUNiX chọn CS 1.6 cho giải đấu xGame lần này với mong muốn gắn kết sinh viên và mentors FUNiX qua những chiến thuật đồng đội trong game. Đây cũng là một cơ hội để mọi người tương tác và hiểu nhau hơn, là hoạt động giải trí bổ ích sau những giờ học căng thẳng", chị Lý nói. 

Xem luật chơi và thể lệ cuộc thi tại đây.

Đức Anh

Ý kiến

()