Chúng ta

Nhà Viễn thông 'dậy sóng' với giải bóng đá lục tỉnh Tây Nam Bộ

Thứ tư, 26/7/2017 | 14:13 GMT+7

Lần đầu tiên, giải bóng đá giao hữu quy mô với các đội bóng đến từ các tỉnh Tây Nam Bộ (Vùng 7) của nhà Viễn thông được tổ chức để 500 anh em có dịp giao đấu. Truyền hình FPT (PayTV) đảm nhận phần tổ chức và là đội đấu khách mời. 

Giải đấu mang tên "Liên kết Vùng 7" do Truyền hình FPT (PayTV) tổ chức chia làm hai đợt, ứng với hai khu vực của miền Tây Nam Bộ.

IMG-6020-7113-1498105861-4236-1500985275

Các cầu thủ Truyền hình FPT thi đấu tại Giải bóng đá Hội nhà báo TP HCM. Ảnh: Xuân Phương.

Đợt 1 - Bắc Sông Hậu, dự kiến diễn ra vào ngày 29/7, tại Tiền Giang (chủ nhà) cùng ba đội Long An, Bến Tre, Khách mời PayTV. Đợt 2 - Nam Sông Hậu, dự kiến diễn ra ngày 12/8, tại Cần Thơ (chủ nhà) cùng ba đội An Giang, Kiên Giang, Khách mời PayTV.  Tất cả CBNV đang công tác tại các chi nhánh kể trên đều có thể tham gia thi đấu. 

Mỗi đợt thi đấu sẽ có một nhà vô địch giành Cúp Liên kết Vùng 7 và xác định các thứ hạng 2, 3, 4 theo thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm. Ngoài ra, BTC còn tôn vinh cá nhân gồm cầu thủ và thủ môn xuất sắc nhất.

Anh Nguyễn Phú Trung, Trưởng phòng Kinh doanh PayTV, đại diện BTC cho biết mục tiêu của giải bóng đá Liên kết Vùng 7 không chỉ tạo sân chơi giao hữu cho anh em mà còn là nơi chia sẻ kinh nghiệm giữa các chi nhánh và quảng bá hình ảnh Truyền hình FPT tới toàn thể CBNV tại khu vực. 

Tin về giải đấu khiến các chi nhánh Vùng 7 háo hức nhập cuộc. Chỉ trong vòng vài ngày, anh Trần Hùng Thường, GĐ FPT Telecom Cần Thơ và ban giám đốc FPT Telecom Tiền Giang, hai đội chủ nhà đã khảo sát, "chốt" xong địa điểm thi đấu cho giải bóng. Các đơn vị đội khách cũng đã tuyển quân, lên kế hoạch luyện tập và tập kết theo từng đợt. 

Truyền hình FPT (Ban dự án truyền hình trả tiền PayTV) là đơn vị dịch vụ thành lập năm 2014 của FPT Telecom. Ba năm qua, đơn vị có tốc độ tăng trưởng, mở rộng dịch vụ nhanh chóng. Các hoạt động văn hóa, thể thao sẽ là chất xúc tác giúp tăng độ gắn kết giữa những người làm dịch vụ và các chi nhánh - đơn vị phụ trách phát triển thuê bao, mang Truyền hình FPT đến nhà khách hàng. 

Ngọc Dung

Ý kiến

()