Chúng ta

Nhà Viễn thông ẵm hai giải Sao Chổi miền Bắc

Thứ hai, 28/5/2018 | 08:08 GMT+7

Bằng những bước nhảy bốc lửa cùng chất nhạc đúng với chủ đề The Remix - EDM, các thành viên nhà Viễn thông đã rinh về hai giải của đêm nhạc Sao Chổi miền Bắc, diễn ra vào ngày 24/5 vừa qua.

Tuy không thể đạt được thành tích như mong muốn, nhưng FPT Telecom là đơn vị giành được nhiều giải nhất trong hội thi Sao chôi miền Bắc 2018 với hai giải gồm giải Triển vọng và giải đội có vũ đạo Sexy nhất.

Với lợi thế là chủ đề Vpop, nhà Viễn thông tiếp tục dốc sức đầu tư cho phần trình diễn khi mời biên đạo múa chuyên nghiệp về hướng dẫn cho các thành viên "Tóc hát". Phần trình diễn của FPT Telecom vào đêm qua đã khiến cho những cổ động viên của Viễn thông FPT reo hò cổ vũ.

DSC-2049.jpg

Phần vũ đạo của đội nhà Viễn thông được đầu tư bài bản, công phu.

Những thành viên của nhà Viễn thông đã làm nóng thêm bầu không khí của công viên nước Tây Hồ với sắc đỏ trên sân khấu. "Màn trình diễn của FPT Telecom thật tuyệt vời", chị Nguyễn Phương Thảo, Ban Nhân sự, cổ động viên nhà Viễn thông, chia sẻ.

DSC-2057.jpg

Chàng trai mang biệt danh "Linh Lì" đã kịp trình diễn một màn hip-hop trước khi phần thi của đội kết thúc.

Để có được một màn biểu diễn "động tới cảm xúc của khán giả" như vậy, toàn đội "Tóc hát" đã có những buổi tập luyện đến quá nửa đêm. "Có những bạn là salesman, đi gặp khách hàng đến 9h tối xong lập tức quay về PVI để tập luyện mà chưa hề ăn tối", anh Đặng Việt Dũng, thành viên ban tổ chức The Remix, cho biết.

Phần thi của FPT Telecom với ca khúc "Tóc hát":

Vào ngày 24/5, đêm nhạc Sao Chổi miền bắc với chủ đề The Remix đã diễn ra tại Công viên nước Hồ Tây với sự tham gia của 8 đội với 6 tiết mục. Giải Sexy đã thuộc về FPT Telecom; Tổ chức Giáo dục FPT mang về giải "Bụi"; 2 giải Triển vọng đã thuộc về liên quân FRT - Synnex FPT và FPT Telecom. Đồng giải Ba là FPT IS và FPT Education.

Trọng Nghĩa

Video, ảnh: Thanh Tùng - Ngọc Thắng

Ý kiến

()