Chúng ta

Nhà Hệ thống Thông tin đi tìm 'Nam thần xứ FIS'

Thứ tư, 26/10/2016 | 08:02 GMT+7

Không cần đẹp, không cần tiền, chỉ cần danh, ngày ngày ngồi canh Like để nhìn thấy tình yêu xung quanh mình, cứ thi đi vì đồng bọn cho phép... là những tiêu chí của cuộc thi ảnh 'Nam thần xứ FIS' vừa được Tổng hội FPT IS HCM nhấn nút khởi động. 

Tổng hội FPT IS HCM chính thức tổ chức cuộc thi bình chọn ảnh online dành cho các nam nhân của đơn vị. Đây là một trong những hoạt động chào mừng Ngày Toàn gậy 11/11 nhằm tìm ra các Nam thần, Á thần và Soái ca. Cuộc thi dành cho tất cả nam nhân, không phân biệt độ tuổi và "nhan sắc", đến từ các đơn vị thành viên của FPT IS HCM.

Ảnh đăng ký dự thi gửi về email TraLTH@fpt.com.vn, từ nay đến 17h ngày 28/10, kèm theo họ tên đầy đủ của thí sinh, địa chỉ email và đơn vị làm việc. Toàn bộ hình ảnh dự thi sẽ được BTC đăng tải và tổ chức bình chọn trên Workplace (tên cũ là Facebook at work). Vòng bình chọn thứ nhất sẽ bắt đầu từ ngày 29/10 đến 24h ngày 2/11. BTC sẽ chọn ra người có lượt Like cao nhất ở mỗi đơn vị thành viên tham gia vào vòng chung kết. 

Không cần đẹp, không cần tiền, chỉ cần danh, ngày ngày ngồi canh Like để nhìn thấy tình yêu xung quanh mình, cứ thi đi vì đồng bọn cho phép... là những tiêu chí

Không cần đẹp, không cần tiền, chỉ cần danh, ngày ngày ngồi canh Like để nhìn thấy tình yêu xung quanh mình, cứ thi đi vì đồng bọn cho phép... là những tiêu chí "bựa chảy nhựa" của cuộc thi ảnh 'Nam thần xứ FIS'. Ảnh minh họa: H.D.

Từ ngày 3 đến 5/11, BTC sẽ công bố danh sách Top 9 thí sinh vào chung kết. Sau đó, các thí sinh sẽ gửi về cho BTC một ảnh cá nhân mới được "đầu tư" hơn để "chạy" chặng đua cuối cùng đến đỉnh vinh quang.

Thời gian bình chọn của vòng 2 (tính lại từ đầu, không tính kết quả vòng 1) diễn ra từ ngày 6/11 đến 14h ngày 10/11. Sau đó một ngày, BTC sẽ công bố kết quả cuối cùng gồm các danh hiệu Nam thần (Quán quân), hai Á thần (Á quân) và các Soái ca (giải phụ). Phần thưởng dành cho Nam thần là Cup, quà tặng và tiền mặt. Trong khi những danh hiệu còn lại sẽ nhận được quà tặng và tiền mặt.

Trước đó, nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, khối Văn phòng FPT IS HCM cũng đã tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quý bà "Mít xì BA FPT IS HCM 2016", quy tụ 27 nữ CBNV đã lập gia đình của đơn vị tham gia. 

Kết quả chung cuộc, chị Ngô Thị Tố Quyên, Kế toán FPT IS HCM, xuất sắc vượt qua những ứng viên còn lại để giành ngôi Hoa hậu "Mít xì BA FPT IS HCM 2016". Giải thưởng dành cho Hoa hậu là 500.000 đồng tiền mặt, vương miện hoa khô, một quyền trượng (cây sạn làm bếp), tạp dề, một chuyến "du lịch miễn phí" qua các tầng lầu của văn phòng tòa nhà FPT IS HCM, một năm uống nước Lavie miễn phí, một năm sử dụng Facebook Workplace miễn phí, trở thành “gương mặt thương hiệu” cho đậu phộng...

Hai thí sinh trở thành Á hậu Quý bà của khối BA là chị Nguyễn Thị Thuý Hằng (QA) và chị Đặng Thuỵ Diễm Châu (phòng Xuất nhập khẩu). 

>> Dân Văn hóa FPT bán vé số ở Bình Thuận

T.B.

Ý kiến

()