Chúng ta

Nhà ‘Hệ thống’ mở cơ hội hẹn hò cho ‘gái xinh trai ế’ toàn FPT

Thứ năm, 5/4/2018 | 10:14 GMT+7

Không chỉ dừng lại trong nội bộ FPT IS, chương trình hẹn hò “Catch a Match” năm nay sẽ mở rộng cho toàn dân FA của FPT có thể đăng ký tham dự.

Catch a Match mùa 2 quay trở lại trong tháng 4 này với mong muốn là cầu nối dành cho những trái tim FA. Vẫn như mùa trước, ban tổ chức sẽ chọn ra 10 bạn nam và 10 bạn nữ từ đơn đăng ký tham gia chương trình. Tiêu chí được ban tổ chức đặt ra là có độ tuổi phù hợp và thực sự có mong muốn kết bạn, tìm kiếm một nửa tình yêu.

Mỗi cặp đôi sẽ có 6 phút để “tâm sự” với nhau trước khi chuyển sang người bạn tiếp theo. Và như vậy trong một buổi café, FISers đã có thể gia tăng cơ hội “chống ế” của mình bằng cách gặp gỡ và chuyện trò với nhiều người bạn khác giới. Xen giữa chương trình là các trò chơi giúp các ứng viên giao lưu, hòa đồng và cởi mở hơn. Cuối cùng, từ những thông tin ghi lại được để chọn ra những cặp đôi có nhiều điểm tương đồng và nói chuyện hợp ý nhất vào vòng tiếp theo.

DSC-4813-7941-1512101765-2417-1522895722

Catch a Match mùa đầu tiên được đánh giá khá thành công khi thu hút được nhiều đôi bạn trẻ tham gia.

Đặc biệt, Catch a Match năm nay sẽ không bó hẹp trong phạm vi nhà “Hệ thống”mà mở rộng ra phạm vi toàn FPT. Bất cứ ai còn độc thân và đáp ứng đủ các tiêu chí của ban tổ chức đều có thể đăng ký tham gia chương trình này. “Đây là điểm mới mẻ của chương trình năm nay. Chúng tôi mong muốn các bạn nam nữ có thêm nhiều hơn cơ hội để tìm kiếm một nửa của mình”, chị Thanh Trang, Trưởng ban tổ chức chương trình, cho biết.

Để tham gia hẹn hò, ứng viên chỉ cần đăng ký tại đây, đợi thông báo từ ban tổ chức, chau chuốt ngoại hình và đến điểm hẹn đúng giờ. Mọi thông tin cá nhân sẽ được ban tổ chức bảo mật tuyệt đối.

Catch a Match mùa đầu tiên tổ chức tháng 11-12/2017. Dù mới tổ chức lần đầu tiên nhưng chương trình đã được đánh giá khá thành công khi có tới gần 50 đơn đăng ký tham gia. Từ 10 cặp tham gia hẹn hò đã có 5 cặp đôi đi tiếp đến cuối chương trình.

"Catch a match" là một chương trình kết nối những trái tim theo mô hình Speed dating - một hình thức hẹn hò rất được ưa thích trên thế giới. Các thành viên sẽ gặp nhau tại địa điểm hẹn nhóm và bắt cặp theo sắp xếp ngẫu nhiên từ Ban tổ chức.

Nguyễn Thắng

Ý kiến

()