Chúng ta

'Nhà cáo' Bắc Ninh du ngoạn Đồ Sơn

Thứ ba, 8/7/2014 | 08:29 GMT+7

62 CBNV cùng người thân của FPT Telecom Bắc Ninh đã có chuyến nghỉ mát thú vị tại Đồ Sơn, Hải Phòng, vào cuối tuần qua.
> Người Vùng 3 FPT Telecom 'xả hơi' tại Vân Đồn

Với khẩu hiệu "FPT Telecom Bắc Ninh hướng về biển đảo thân yêu - Hè 2014", chi nhánh đã có nhiều hoạt động tập thể ý nghĩa nhằm làm mới tinh thần, nâng cao tình đoàn kết, tiếp thêm năng lượng cho cuộc chiến kinh doanh 6 tháng cuối năm.

a

Những hoạt động vui nhộn trên bãi biển Đồ Sơn. Ảnh: FB.

Nhiều trò chơi hài hước, đậm chất STCo của FPT đã được tổ chức tại bãi biển, như kéo co, uống bia, đi thuyền trên cạn... "Những hạng mục vui chơi đều có sự vận động cơ bắp, diễn đạt hình thể, tư duy logic và được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình, hết mình của mỗi cá nhân trong đoàn", chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Trưởng phòng Kinh doanh chi nhánh, vui vẻ nói.

Ngoài hoạt động tắm biển, vui chơi, teambuilding, chi nhánh còn tổ chức cho CBNV tham quan đảo Hòn Dáu. Đây là nơi vẫn giữ được nét đẹp của những cánh rừng nguyên sinh cùng nhiều di tích cổ, là điểm đến đặc biệt khi tới thăm Đồ Sơn.

Chị Chàn là nữ duy nhất tham gia kéo co. Ảnh: FB.

Chị Chàn là nữ duy nhất tham gia kéo co. Ảnh: FB.

Chị Đặng Thị Chàn, Trưởng nhóm Kinh doanh Từ Sơn 2, cho biết, đây là lần đầu tiên chị đi cùng chi nhánh nên rất háo hức, cả đêm không ngủ được, chỉ mong mau chóng đến sáng để được đi cùng anh em. "Dù chuyến đi chỉ diễn ra trong một ngày nhưng thực sự rất vui, ai cũng chơi hết mình, cười nghiêng ngả, hò reo đến khan cả tiếng. Ngay cả sếp cũng tham gia nhiệt tình, xua tan khoảng cách, khiến anh em càng thêm hào hứng", chị tâm sự.

Chuyến đi góp phần khích lệ rất lớn tinh thần CBNV. Một chi nhánh muốn thành công luôn cần có sự đoàn kết của tập thể và FPT Telecom Bắc Ninh đã làm được điều đó. Dù lúc ngồi trên xe ôtô, khi đi đường hay cùng nhau chơi đùa trên bãi biển, tất cả mọi người đều thể hiện tinh thần anh em một nhà.

"Sẽ thật khó quên hình ảnh cả nhóm cùng nhau đi xe đạp đôi lên đảo Hòn Dáu, cảm giác thật Yomost. Tất cả đã tiếp thêm quyết tâm cho anh em kiếm thật nhiều khách hàng khi trở về với công việc. Mong sao năm nào mọi người cũng tham gia đầy đủ như năm nay để công ty thêm gắn kết, tạo đà cho một Bắc Ninh ngày càng phát triển rực rỡ", chị Chàn mong ước.

Nhàn Nhã

Ý kiến

()