Chúng ta

'Người quen' làm giám khảo Hội diễn 13/9

Thứ tư, 12/9/2012 | 11:49 GMT+7

Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung và đạo diễn Đỗ Thanh Hải sẽ tiếp tục góp mặt trong thành phần Ban giám khảo của Hội diễn 13/9 năm nay tại Hà Nội.
> Chủ tịch FPT tài trợ iPad cho Hội diễn

Đây không phải lần đầu tiên vị đạo diễn kiêm quyền Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam và danh hài Chí Trung tham gia vào các chương trình văn nghệ của FPT.

a

Nghệ sĩ Chí Trung luôn là khách mời đặc biệt trong các chương trình Hội diễn của FPT, năm nay anh sẽ ngồi trên hàng ghế giám khảo. Ảnh: S.T.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã được coi như “người nhà” trong các mùa Hội diễn trước đây của tập đoàn. Còn Nghệ sĩ Chí Trung cũng luôn xuất hiện trong các Hội diễn của FPT với vai trò "khách mời đặc biệt".

a

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải là "người quen" của người FPT trong các mùa Hội diễn. Ảnh: S.T.

Ngoài hai vị giám khảo khách mời, sự xuất hiện của các giám khảo "cây nhà lá vườn", những người am hiểu về văn hóa FPT sẽ mang đến góc nhìn xác đáng về vấn đề mà 6 đội thể hiện.

Các Viện sĩ FPT Nguyễn Duy Hưng, Lê Đình Lộc và nhạc sĩ Trương Quý Hải là những người sẽ đồng hành cùng các nghệ sĩ trong vai trò "cầm cân nảy mực".

Viện sĩ Nguyễn Duy Hưng thấy rất vui khi năm nay quay trở lại "ngồi hàng đẹp quyết định số phận các đội". Anh cho rằng: "Kịch nói nhiều thì xem sẽ ít thú vị. Hy vọng năm nay có môn lạ để chúng ta có một hội diễn tưng bừng đầy mầu sắc".

Hội diễn với chủ đề “Lên giời” sẽ được tổ chức vào tối 13/9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, đường Phạm Hùng, Hà Nội với sự tham gia của 6 đội đến từ các đơn vị thành viên trong tập đoàn FPT.

Bình Nguyên

Ý kiến

()